วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 สิ่งที่เราอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว21นิ้วร่มตอนเดียวร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มพับร่มร่มร่มแฟชั่นร่มพับ2ตอนร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มแม่ค้าร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว24นิ้ว

6 เรื่องที่เพื่อนๆอาจจะไม่เคยได้ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 ทราบไหม! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 ข้อเท็จจริงที่น่ารู้ของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นเครื่องใช้ที่สำคัญพร้อมทั้งก่อให้เกิดคุณประโยชน์กับมนุษย์เราอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีมีเรื่องราวซึ่งน่าศึกษาด้วยว่าร่ม ที่ซึ่งท่านเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรับรู้มาก่อนก็ได้

 

1.จุดกำเนิดประเทศจีน

 

หลายท่านอาจเชื่อว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์ที่ประเทศอังกฤษ สำหรับใช้กันเม็ดฝนเปียกเครื่องแต่งตัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความเชื่อว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นคือเมืองจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนเอามาใช้เพื่อป้องกันเม็ดฝน นอกจากนี้คำว่า umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ที่ซึ่งหมายความว่าร่มเงาเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือคนชั้นสูง โดยมากแยกแยะได้จากขนาดพร้อมทั้งการตกแต่งของร่ม โดยจะเลือกใช้กางเพื่อปกป้องผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงเพื่อมิให้กระทบแสงแดด ร่มจึงนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแสดงถึงความร่ำรวยในสมัยก่อน ทั้งนี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรือว่าอย่างกษัตริย์สยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้ร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร เพื่อที่จะแสดงถึงเทวราชา ไปตามความเชื่อทางศาสนาพราหมณ์ ส่วน ณ ทวีปอาฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงถึงชาติชั้นวรรณะอีกด้วย

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นสิ่งของสำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการเลือกใช้ร่มได้เผยแพร่เข้ามาในประเทศอังกฤษราวๆศตวรรษที่ 16 ซึ่งมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ของประเทศโปรตุเกส ซึ่งมงคลสมรสเชื่อมสัมพันธ์การทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในสมัยนั้น ยังใช้งานเพื่อที่จะกรองแสงแดดเพียงอย่างเดียว จนถึงในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มถูกใช้สำหรับยับยั้งป้องกันเม็ดฝนแทน ซึ่งร้านกาแฟมักจะกาง ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันน้ำฝนให้แก่ผู้มาใช้บริการเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง แต่กระนั้นร่มก็ยังเป็นเพียงเครื่องใช้สอย สำหรับ สุภาพสตรีเท่านั้น เพราะมายาคติแนวคิดว่าชายหนุ่มไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนความคิดเกี่ยวข้องร่มในหมู่สุภาพบุรุษเสียใหม่ ซึ่งคือเพศชายคนแรกของอังกฤษที่เลือกใช้งานร่มพกพาไปยังสถานที่ต่างๆ นานา จนบางช่วง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิรูปร่มกันฝนพกพา

 

ร่มตอน หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกสร้างสรรค์โดยบริษัท Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps คือภาษาดอยซ์ซึ่งหมายถึง เด็กหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ ขณะเดียวกันKnirps ยังเคยเป็นคำที่ใช้งานเรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนกระทั่งในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของขวัญที่เป็นที่นิยมให้กัน ในวาระพิเศษต่างๆ เช่น วันเกิด คริสต์มาส หรืออาจจะเลือกใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของแจกแก่ผู้ซื้อ

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่เมืองจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในประเทศจีน โดยเพียงแค่ที่เมือง ฉางยู เพียงเมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานผลิตร่มกว่าพันโรงงานแล้ว รวมทั้งร่มกันฝนปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้วัสดุผ้าnylonป้องกันฝน แทนการเลือกใช้ผ้าCanvasทาน้ำมันเหมือนกับแต่ก่อน อีกทั้งสามารถพิมพ์ข้อความ ผลิตโทนสี ลวดลายได้อย่างหลากหลาย ทั้งนี้ร่มกอล์ฟขนาดใหญ่กลับกลายเป็นของชำร่วยแจกให้ลูกค้าซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก ในช่วง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มก็ยังนับว่าเป็นสิ่งของจำเป็นของคนเรา และปัจจุบันมีประเภท ลวดลาย โทนสี ที่เหมาะกับผู้ซื้อแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตาม ถ้าหากคุณกำลังพิจารณาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้ารวมทั้งจำหน่ายร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐาน ในสนนราคาแสนประหยัด ยินดีให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น