วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น 6 เรื่องที่ท่านอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูกร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่มโค้งร่มแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า16ก้านขายร่มแม่ค้าร่มแฟชั่นขายขาร่มร่มตอนเดียว

6 เรื่องที่ท่านอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 ทราบไหม! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมของโลก

 6 ข้อเท็จจริงซึ่งน่าสนใจของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นสิ่งของซึ่งจำเป็นและสร้างประโยชน์สำหรับมนุษย์เราอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีมีเกร็ดความรู้ที่น่าหลงใหลเกี่ยวข้องกับร่ม ที่ซึ่งคุณอาจไม่เคยรับรู้มาก่อนก็เป็นได้

 

1.แหล่งกำเนิดที่จีน

 

หลายท่านอาจคิดว่า ร่ม ยุคใหม่ได้ถูกรังสรรค์ที่อังกฤษ เพื่อใช้กันเม็ดฝนเปียกปอนเครื่องแต่งกาย แต่อย่างไรก็ตามมีความเชื่อว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงคือประเทศจีน ในช่วง 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนเอามาใช้งานเพื่อป้องกันฝน ทั้งนี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์ได้จากภาษาลาตินว่า umbra ซึ่งแปลว่าเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น บรรดาศักดิ์ของขุนนางหรือว่าชนชั้นสูง มักจะดูได้จากสัดส่วนพร้อมทั้งการตกแต่งของร่มกันแดดเหล่านั้น ซึ่งจะใช้กางเพื่อที่จะป้องกันผิวหนังเพื่อมิให้กระทบแสงแดด มันจึงเป็นปัจจัยที่แสดงถึงความรวยยุคก่อน ยิ่งไปกว่านี้ฮ่องเต้จะใช้งานร่ม 4 ชั้น หรืออย่างกษัตริย์สยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้งานร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น สำหรับสื่อถึงเทวราชา ในคตินิยมอย่างพราหมณ์ ขณะที่ ณ ดินแดนแอฟริกา ร่ม คือเครื่องหมายแสดงลำดับชั้นวรรณะอีกด้วย

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มได้เข้ามาเป็นที่นิยมในอังกฤษประมาณศตวรรษที่ 16 โดยได้รับแบบอย่างมาจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza แห่งประเทศโปรตุเกส ที่มงคลสมรสเชื่อมผูกพันการทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในยุคสมัยนั้น ยังถูกใช้เพื่อที่จะกรองแดดเท่านั้น จนกระทั่งช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อที่จะป้องกันน้ำฝนแทน โดยร้านกาแฟจะกาง ร่ม เพื่อป้องกันฝนให้กับลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง แต่ร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงสิ่งของ ของ เพศหญิงเท่านั้น ด้วยเหตุว่ามายาคติแนวคิดว่าเพศชายใช้งานร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้ปรับเปลี่ยนความนึกคิดเกี่ยวกับร่มกันฝนในกลุ่มเพศชายซะใหม่ ซึ่งคือชายคนแรกของอังกฤษซึ่งใช้งานร่มถือพกติดตัวไปยังพื้นที่หลากหลาย จนบางครั้ง ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิรูปร่มกันฝนพกพา

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยแบรนด์ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง คริสต์ศักราชทศวรรษที่ 1930 ที่กรุงเบอร์ลิน Knirps มาจากภาษาดอยซ์โดยแปลว่า หนุ่มน้อย นั่นเอง รวมทั้งKnirps ยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกแทนร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของกำนัลที่ได้รับความนิยมให้กัน ในเทศกาลพิเศษต่างๆ ตัวอย่างเช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ คริสต์มาส หรือว่าใช้งานสำหรับเป็นของชำร่วย ของแจกกับผู้ซื้อ

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในเมืองจีน ซึ่งเพียงแหล่งผลิตเมือง Shangyu แค่เพียงเมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนนับพันแห่ง ขณะเดียวกันร่มปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้เนื้อผ้าnylonป้องกันฝน แทนการเลือกใช้วัสดุผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนในอดีต อีกทั้งสามารถพิมพ์ข้อความ สร้างสีสัน ลายได้อย่างไม่จำกัด ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาดใหญ่กลายเป็นของกำนัลทำการตลาดซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูง ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันร่มกันฝนก็ยังเป็นของใช้จำเป็นของคนเรา อีกทั้งยังมีชนิด ดีไซน์ โทนสี ที่เหมาะสมกับผู้ใช้แต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตาม ถ้าหากท่านกำลังแสวงหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการเลือก ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้ารวมทั้งจัดจำหน่ายร่มที่มีคุณภาพ ในระดับราคาแสนประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น