วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 สิ่งซึ่งเพื่อนๆอาจไม่เคยรู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝนร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียวร่มตอนเดียวร่มโค้งร่มโค้งร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้านร่มแฟชั่นร่มแม่ค้าขายขาร่มขายขาร่มร่มตอนเดียว

6 เรื่องที่เพื่อนๆอาจจะไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบคุณต้องรู้! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 ข้อเท็จจริงซึ่งน่ารู้ของ ร่มราคาถูก ชาวไทยควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นข้าวของซึ่งจำเป็นและก่อให้เกิดคุณประโยชน์ให้แก่มนุษย์ชาติอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีมีประวัติความเป็นมาที่น่าศึกษาด้วยว่าพวกมัน ที่ซึ่งคุณเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรับรู้มาก่อนก็เป็นได้

 

1.ต้นกำเนิดประเทศจีน

 

หลายคนอาจคิดว่า ร่ม สมัยใหม่ได้รับการรังสรรค์ที่อังกฤษ สำหรับใช้ป้องกันฝนเปียกเครื่องแต่งกาย แต่อย่างไรก็ดีมีความมั่นใจว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นคือประเทศจีน ในช่วง 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนหยิบมาใช้สำหรับป้องกันฝน ยิ่งไปกว่านี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากคำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งหมายถึงร่มเงาเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในพงศาวดารของอารยธรรมต่างๆ นั้น ยศของเจ้าขุนมูลนายหรือผู้ดี โดยมากดูได้จากขนาดและการตกแต่งของร่ม ซึ่งจะเลือกใช้เปิดกางเพื่อยับยั้งป้องกันผิวหนังเพื่อมิให้กระทบแสงแดด พวกมันจึงนับว่าเป็นเครื่องประดับซึ่งแสดงถึงความมั่งมีในสมัยก่อน ทั้งนี้จักรพรรดเมืองจีนจะใช้งานร่ม 4 ชั้น หรือว่าอย่างกษัตริย์กรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้ร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร เพื่อแสดงถึงเทวราชา ตามแนวคิดความเชื่ออย่างพราหมณ์ สำหรับในดินแดนแอฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นสัญลักษณ์แสดงลำดับชั้นทางสังคมด้วย

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการใช้งานร่มกันฝนได้เข้ามาเป็นที่นิยมภายในอังกฤษประมาณคริสต์ศตวรรษที่ 16 โดยได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในยุคนั้น ยังถูกใช้เพื่อป้องกันแสงแดดอย่างเดียว จนกระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นถูกใช้เพื่อยับยั้งป้องกันเม็ดฝนแทน ซึ่งค๊อฟฟี่ช็อปมักจะเปิดกาง ร่ม เพื่อกันเม็ดฝนให้แก่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตัวเอง แต่ร่มกันฝนก็ยังเป็นเพียงของใช้ ของ เพศหญิงแค่นั้น เนื่องจากมายาคติความเชื่อว่าสุภาพบุรุษไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง Jonas Hanway ได้ปรับเปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวข้องร่มในของสุภาพบุรุษเสียใหม่ ซึ่งเป็นเพศชายคนแรกของอังกฤษซึ่งใช้งานร่มพกพาไปตามพื้นที่หลากหลาย กระทั่งบางคราว ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยโรงงาน Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ราว ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps คือภาษาดอยซ์โดยหมายถึง เด็กหนุ่ม นั่นเอง ขณะเดียวกันยังเคยเป็นคำซึ่งใช้งานเรียกร่มประเภทนี้ในอดีตกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของขวัญซึ่งเป็นที่นิยมให้กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ นานา ตัวอย่างเช่น วันปีใหม่ คริสต์มาส หรือว่าเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำร่วยแก่ผู้ซื้อ

 

5.ผลิตเมืองจีน

 

ในปัจจุบันโรงงานผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในประเทศจีน ซึ่งเพียงเมือง Shangyu แค่เพียงเมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มนับพันแห่ง และร่มกันฝนเปลี่ยนแปลงมาใช้เนื้อผ้าnylonเคลือบ ทดแทนการเลือกใช้วัสดุผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนกับสมัยก่อน รวมทั้งสามารถที่จะปริ้นสกรีน ผลิตโทนสี ลวดลายได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วคนใหญ่ๆ เปลี่ยนเป็นของชำร่วยทำการตลาดซึ่งฮิตอย่างมาก ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันนี้ร่มยังคงเป็นสิ่งของจำเป็นของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีชนิด ดีไซน์ สีสัน ที่เหมาะสมกับผู้ซื้อซึ่งแตกต่างอย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ดี หากท่านกำลังแสวงหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจเลือก ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าและขายร่มกันฝนที่มีมาตรฐาน ในระดับราคาแสนประหยัด มีความยินดีให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น