วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 เรื่องที่ท่านอาจจะไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ขายส่งร่มราคาถูกขายส่งร่มราคาถูกร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว24นิ้วร่มโค้งร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มร่มแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า8ก้านร่มชายหาดขายขาร่มสนามขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว24นิ้ว

6 สิ่งที่เพื่อนๆอาจจะไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 ทราบคุณต้องรู้! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง ที่สุดของนวัตกรรมมนุษยชาติ

 6 สิ่งซึ่งน่าศึกษาของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นข้าวของซึ่งสำคัญและสร้างประโยชน์ให้แก่คนเราอย่างมาก แต่แม้กระนั้นมีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจด้วยว่าพวกมัน ที่ซึ่งเพื่อนๆอาจไม่เคยรับรู้มาก่อนก็เป็นได้

 

1.แหล่งกำเนิดที่จีน

 

หลายท่านอาจจะคิดว่า ร่ม สมัยใหม่ได้ถูกประดิษฐ์คิดค้นที่อังกฤษ สำหรับใช้ป้องกันฝนเปียกปอนเครื่องแต่งกาย แต่อย่างไรก็ตามมีความเชื่อว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นคือเมืองจีน ในช่วง 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนนำมาเลือกใช้สำหรับกันฝน นอกจากนี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์ได้จากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งหมายถึงร่มเงานั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น ยศของขุนนางหรือคนชั้นสูง โดยมากดูได้จากสัดส่วนรวมทั้งการประดับของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะเลือกใช้กางเพื่อยับยั้งป้องกันผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงไม่ให้กระทบแดด ร่มจึงเป็นสิ่งซึ่งแสดงความมั่งคั่งยุคก่อน ทั้งนี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรือว่าสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้งานร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อที่จะแสดงถึงสมมติเทพ ในแนวคิดความเชื่ออย่างพราหมณ์ ส่วน ณ ดินแดนแอฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นสัญลักษณ์แสดงลำดับชนชั้นด้วย

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาในประเทศอังกฤษราวๆช่วงศตวรรษที่ 1600S โดยได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในยุคสมัยนั้น ยังใช้เพื่อป้องกันแสงแดดเท่านั้น จนถึงในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานสำหรับป้องกันน้ำฝนแทน โดยค๊อฟฟี่ช็อปมักจะกางเปิด ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันเม็ดฝนให้กับลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตัวเอง แต่กระนั้นร่มก็ยังเป็นเพียงของใช้ สำหรับ ผู้หญิงอย่างเดียว เนื่องจากมายาคติความเชื่อว่าผู้ชายไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง Jonas Hanway ได้ปรับเปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวกับร่มในกลุ่มผู้ชายเสียใหม่ โดยเป็นผู้ชายคนแรกซึ่งใช้งานร่มพกพาไปยังที่ต่างๆ นานา จนบางช่วง ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มกันฝนพกพา

 

ร่ม compact หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการคิดค้นโดยธุรกิจ Knirps ของ Hans Haupt ในช่วงกลาง ค.ศ.1930s ที่กรุงเบอร์ลิน Knirps คือภาษาดอยซ์ซึ่งหมายความว่า เด็กหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ และยังเคยเป็นคำที่ใช้งานเรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของกำนัลซึ่งได้รับความนิยมให้กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ นานา เช่นว่า วันเทศกาลอิสเตอร์ วันคริสต์มาส หรืออาจจะใช้งานแจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของชำร่วยแก่ผู้ซื้อ

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็ยังคงอยู่ที่จีน โดยเพียงแค่แหล่งผลิตเมือง Shangyu เพียงแค่แห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันโรงงาน รวมทั้งร่มกันฝนเปลี่ยนแปลงมาเลือกใช้วัสดุผ้าไนลอนป้องกันฝน แทนที่การใช้งานวัสดุผ้าCanvasทาออยล์เหมือนกับสมัยก่อน และสามารถพิมพ์ข้อความ สร้างสีสัน ลายได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วขนาดใหญ่กลายเป็นของที่ระลึกทำการตลาดซึ่งฮิตอย่างมากมาย ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันร่มยังคงนับว่าเป็นสิ่งของสำคัญของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีแบบ ลวดลาย สีสัน ที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างสมบูรณ์ แม้กระนั้น ถ้าหากคุณกำลังพิจารณาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้ารวมทั้งขายร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพ ในระดับราคาแสนประหยัด มีความยินดีให้คำแนะนำอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น