วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน 6 เรื่องซึ่งท่านอาจจะไม่เคยได้ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มราคาถูกร่มราคาถูกร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียว22นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้านร่มแฟชั่นร่มชายหาดขายขาร่มขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว24นิ้ว

6 สิ่งซึ่งเพื่อนๆอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 ทราบไหม! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์มนุษยชาติ

 6 ข้อเท็จจริงที่น่ารู้ของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นสิ่งของที่สำคัญและสร้างคุณประโยชน์ให้แก่มนุษย์ชาติอย่างยิ่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีเกร็ดความรู้ซึ่งน่าสนใจเกี่ยวข้องกับร่ม ที่ซึ่งเพื่อนๆอาจจะไม่เคยทราบก็เป็นได้

 

1.จุดกำเนิดประเทศจีน

 

หลายคนอาจเชื่อว่า ร่มกันฝน สมัยใหม่ได้รับการประดิษฐ์ที่อังกฤษ เพื่อที่จะใช้กันน้ำฝนเปียกแฉะเสื้อผ้า แต่อย่างไรก็ตามมีความมั่นใจว่าจุดกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นคือประเทศจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกนำมาใช้งานเพื่อกันน้ำฝน ทั้งนี้คำว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ซึ่งหมายถึงเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของขุนนางหรือชนชั้นสูง โดยมากแยกแยะได้จากขนาดรวมทั้งการตกแต่งของร่ม โดยจะใช้กางเปิดเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันผิวเพื่อมิให้กระทบแสงอาทิตย์ พวกมันจึงเป็นปัจจัยซึ่งแสดงถึงความมั่งมีในสมัยก่อน นอกจากนี้ฮ่องเต้จะใช้งานร่ม 4 ชั้น หรือว่าอย่างกษัตริย์สยามในอดีตซึ่งมีการใช้งานร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร เพื่อที่จะแสดงถึงเทวราชา ในคตินิยมอย่างพราหมณ์ ขณะที่ในดินแดนอาฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นสัญลักษณ์แสดงลำดับชั้นวรรณะเช่นเดียวกัน

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการใช้งานร่มได้เข้ามาเป็นที่นิยมภายในประเทศอังกฤษราวๆคริสต์ศตวรรษที่ 16 ซึ่งได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งประเทศอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้งานเพื่อกรองแสงอาทิตย์อย่างเดียว จนถึงคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานสำหรับกันฝนแทน เพราะร้านขายกาแฟจะกางเปิด ร่ม เพื่อกันเม็ดฝนให้แก่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อเดินไปยังรถม้าของตนเอง แต่ร่มก็ยังเป็นเพียงเครื่องใช้สอย ของ สุภาพสตรีเท่านั้น ด้วยเหตุว่าคติความเชื่อว่าสุภาพบุรุษใช้ร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้ปรับเปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวข้องร่มในหมู่เพศชายเสียใหม่ ซึ่งคือชายคนแรกของอังกฤษซึ่งใช้งานร่มพกพาไปตามพื้นที่ต่างๆ จนบางคราว ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มพกพา

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการสร้างสรรค์โดยธุรกิจ Knirps ของ Hans Haupt ราว คริสต์ศักราชทศวรรษที่ 1930 ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps เป็นภาษาดอยซ์โดยแปลว่า เด็กหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ รวมทั้งKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้งานเรียกแทนร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของกำนัลที่เป็นที่นิยมให้กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ นานา เช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ คริสต์มาส หรือว่าเลือกใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกกับกลุ่มเป้าหมาย

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่เมืองจีน

 

ในปัจจุบันโรงงานผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดของโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในเมืองจีน ซึ่งเพียงแค่แหล่งผลิตเมือง ฉางยู เพียงแค่แห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนนับพันแห่ง รวมทั้งร่มเปลี่ยนแปลงมาเลือกใช้วัสดุผ้าnylonป้องกันฝน แทนการใช้งานวัสดุผ้าแคนวาสทาน้ำมันเหมือนกับแต่ก่อน และสามารถปริ้นสกรีน ผลิตโทนสี ลายได้อย่างไม่จำกัด ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟคนใหญ่ๆ กลับกลายเป็นของกำนัลแจกให้ลูกค้าที่ฮิตอย่างสูง ในช่วง 1970’s

 

ในปัจจุบันร่มก็ยังนับว่าเป็นของใช้จำเป็นของคนเรา อีกทั้งยังมีแบบ ดีไซน์ สีสัน ซึ่งเหมาะสมกับผู้ซื้อซึ่งแตกต่างอย่างแท้จริง อย่างไรก็ดี ถ้าหากคุณกำลังมองหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าและขายร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐาน ในสนนราคาแสนประหยัด ยินดีให้คำแนะนำอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น