วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 สิ่งซึ่งเราอาจจะไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียวร่มแฟชั่นร่มโค้งร่มพับ4ตอนร่มร่มร่มพับ4ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า16ก้านร่มแม่ค้าขายขาร่มสนามร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว21นิ้ว

6 สิ่งซึ่งเราอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือไม่! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมของโลก

 6 ข้อเท็จจริงซึ่งน่าศึกษาของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นสิ่งของซึ่งสำคัญและสร้างคุณประโยชน์ให้กับมนุษย์เราอย่างยิ่ง แต่แม้กระนั้นมีเรื่องราวที่มีเสน่ห์เกี่ยวข้องกับพวกมัน ที่ซึ่งเพื่อนๆอาจไม่เคยทราบก็เป็นได้

 

1.จุดกำเนิดประเทศจีน

 

หลายคนอาจคิดว่า ร่ม ยุคใหม่ได้รับการรังสรรค์ในประเทศอังกฤษ เพื่อใช้งานกันฝนเปียกปอนเครื่องแต่งกาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความเชื่อว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงอยู่ที่ประเทศจีน ในช่วง 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนหยิบมาเลือกใช้เพื่อที่จะป้องกันน้ำฝน ทั้งนี้คำศัพท์ umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์ได้จากคำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งหมายถึงร่มเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือว่าผู้ดี โดยมากแยกแยะได้จากขนาดรวมทั้งการตกแต่งของร่ม ซึ่งจะใช้งานเปิดกางเพื่อที่จะปกป้องผิวเพื่อมิให้กระทบแดด พวกมันจึงนับว่าเป็นปัจจัยซึ่งแสดงถึงความมั่งมีในสมัยก่อน ทั้งนี้ฮ่องเต้จะใช้ร่ม 4 ชั้น หรืออย่างกษัตริย์กรุงสยามในอดีตซึ่งมีการใช้ร่ม หรืออย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร สำหรับแสดงถึงสมมติเทพ ไปตามคตินิยมอย่างพราหมณ์ ส่วนในทวีปอาฟริกา ร่ม คือเครื่องหมายแสดงลำดับชนชั้นเช่นเดียวกัน

 

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นสิ่งของสำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้งานร่มได้เข้ามาเป็นที่นิยมภายในประเทศอังกฤษในช่วงศตวรรษที่ 16 โดยมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา แห่งประเทศโปรตุเกส ที่มงคลสมรสประสานผูกพันการทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้สำหรับกรองแสงแดดเท่านั้น จนกระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อกันน้ำฝนแทน เพราะค๊อฟฟี่ช็อปจะเปิดกาง ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันเม็ดฝนให้กับลูกค้าเพื่อก้าวเดินกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง แต่กระนั้นร่มพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงเครื่องใช้สอย สำหรับ เพศหญิงอย่างเดียว เพราะคติความเชื่อว่าเพศชายใช้ร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวข้องร่มกันฝนในของเพศชายเสียใหม่ ซึ่งเป็นชายคนแรกซึ่งใช้งานร่มพกพาไปยังที่ต่างๆ จนบางครั้ง ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มกันฝนพกพา

 

ร่ม compact หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยบริษัท Knirps ของ Hans Haupt ราว ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps เป็นภาษาดอยซ์ซึ่งแปลว่า หนุ่มน้อย นั่นเอง และKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้งานเรียกแทนร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนกระทั่งปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของรางวัลซึ่งผู้คนชื่นชอบให้กัน ในวาระพิเศษต่างๆ ตัวอย่างเช่น วันเกิด คริสต์มาส หรือเลือกใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของชำร่วยกับลูกค้า

 

5.ผลิตประเทศจีน

 

ปัจจุบันนี้แหล่งผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในประเทศจีน ซึ่งเพียงแค่เมือง Shangyu แค่เพียงเมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานผลิตร่มกว่าพันโรงงานแล้ว รวมทั้งร่มกันฝนเปลี่ยนมาเลือกใช้เนื้อผ้าnylonป้องกันฝน แทนที่การเลือกใช้วัสดุผ้าCanvasทาน้ำมันเหมือนสมัยก่อน รวมทั้งสามารถปริ้นสกรีน สร้างโทนสี ลายได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ร่มกอล์ฟขนาดใหญ่กลายเป็นของชำร่วยแจกให้ลูกค้าซึ่งเป็นที่นิยมอย่างยิ่ง ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันร่มยังคงเป็นของใช้จำเป็นของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีประเภท ลวดลาย สีสัน ซึ่งเหมาะกับผู้ใช้แต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ดี ถ้าหากท่านกำลังพิจารณาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าพร้อมทั้งจัดจำหน่ายร่มกันฝนที่มีคุณภาพ ในราคาแสนประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น