วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 เรื่องที่เราอาจไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มกันแดดกันฝนร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว24นิ้วร่มเด็กร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มแฟชั่นขายขาร่มชายหาดขายขาร่มร่มตอนเดียว24นิ้ว

6 สิ่งซึ่งคุณอาจจะไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 ทราบคุณต้องรู้! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นเครื่องใช้ซึ่งสำคัญรวมทั้งก่อให้เกิดประโยชน์กับคนเราอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามมีเรื่องราวซึ่งมีเสน่ห์ด้วยว่าร่ม ซึ่งคุณอาจจะไม่เคยทราบก็เป็นได้

 

1.ต้นกำเนิดเมืองจีน

 

หลายท่านอาจจะคิดว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้รับการรังสรรค์ในประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะใช้ยับยั้งป้องกันเม็ดฝนเปียกแฉะเครื่องแต่งตัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความเชื่อว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงอยู่ที่ประเทศจีน ในช่วง ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกนำมาใช้งานเพื่อที่จะป้องกันน้ำฝน ทั้งนี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งหมายความว่าร่มเงาเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของขุนนางหรือผู้ดี มักจะแยกแยะได้จากไซน์อีกทั้งการตกแต่งของร่มกันแดดเหล่านั้น ซึ่งจะใช้กางเปิดเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงไม่ให้โดนแสงอาทิตย์ พวกมันจึงนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งแสดงถึงความมั่งคั่งในสมัยก่อน ยิ่งไปกว่านี้จักรพรรดเมืองจีนจะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น และอย่างกษัตริย์สยามในอดีตที่มีการใช้งานร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร เพื่อที่จะแสดงถึงสมมติเทพ ไปตามแนวคิดความเชื่ออย่างพราหมณ์ ส่วนในทวีปอาฟริกา ร่ม ก็เป็นสัญลักษณ์แสดงลำดับชั้นวรรณะด้วย

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มกันฝนได้เข้ามาเป็นที่นิยมในอังกฤษประมาณช่วงศตวรรษที่ 1600S โดยมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในสมัยนั้น ยังถูกใช้เพื่อที่จะกรองแดดอย่างเดียว จนกระทั่งช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อกันเม็ดฝนแทน โดยค๊อฟฟี่ช็อปมักจะกาง ร่ม เพื่อป้องกันน้ำฝนให้แด่ลูกค้าเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตัวเอง แต่กระนั้นร่มกันฝนก็ยังเป็นเพียงแค่สิ่งของ สำหรับ ผู้หญิงอย่างเดียว เพราะว่ามายาคติแนวคิดว่าสุภาพบุรุษไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง Jonas Hanway ได้ปรับเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับร่มกันฝนในหมู่ผู้ชายเสียใหม่ ซึ่งเป็นผู้ชายคนแรกของอังกฤษที่ใช้งานร่มพกพาไปยังที่ต่างๆ นานา กระทั่งบางครั้ง ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่มตอน หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยโรงงาน Knirps ของ Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง คริสต์ศักราช1930s ในกรุงเบอร์ลิน Knirps เป็นภาษาดอยซ์ซึ่งหมายความว่า ชายหนุ่ม นั่นเอง ขณะเดียวกันยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกร่มประเภทนี้ในอดีตจนปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของกำนัลที่ได้รับความนิยมให้กัน ในเทศกาลพิเศษต่างๆ นานา เช่น วันเกิด วันคริสต์มาส หรือว่าใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกแก่กลุ่มเป้าหมาย

 

5.ผลิตที่จีน

 

ปัจจุบันนี้แหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็ยังคงอยู่ที่เมืองจีน ซึ่งแค่เพียงแหล่งผลิตเมือง Shangyu แค่เพียงแห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มกันฝนนับพันแห่ง และร่มเปลี่ยนแปลงมาเลือกใช้เนื้อผ้าnylonป้องกันฝน ทดแทนการเลือกใช้ผ้าแคนวาสทาออยล์เหมือนกับแต่ก่อน และสามารถที่จะปริ้นสกรีน ทำโทนสี ลวดลายได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วขนาดใหญ่กลับกลายเป็นของที่ระลึกทำการตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในระหว่าง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มก็ยังเป็นของใช้สำคัญของคนเรา อีกทั้งยังมีรูปแบบ ลวดลาย โทนสี ที่เหมาะสำหรับผู้ซื้อแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างครบถ้วน ทั้งนี้ทั้งนั้น หากเพื่อนๆกำลังแสวงหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการเลือก ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าและจำหน่ายร่มกันฝนที่มีมาตรฐาน ในราคาประหยัด ยินดีให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น