วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก 6 เรื่องที่เราอาจไม่เคยรู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มราคาถูกร่มตอนเดียว21นิ้วร่มตอนเดียวร่ม17นิ้วร่ม17นิ้วร่มพับ3ตอนร่มร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มสนามขายขาร่มสนามขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว24นิ้ว

6 เรื่องซึ่งท่านอาจไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบคุณต้องรู้! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 เรื่องราวที่น่าหลงใหลของ ร่มราคาถูก ชาวไทยควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นเครื่องใช้ที่สำคัญพร้อมทั้งสร้างคุณประโยชน์ให้แก่มนุษย์ชาติอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ดีมีประวัติความเป็นมาที่น่าหลงใหลด้วยว่าพวกมัน ซึ่งท่านอาจจะไม่เคยทราบก็เป็นได้

 

1.จุดเริ่มต้นเมืองจีน

 

หลายคนอาจคิดว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้ถูกประดิษฐ์ที่อังกฤษ สำหรับใช้งานกันฝนเปียกปอนเครื่องแต่งกาย แต่อย่างไรก็ตามมีความเชื่อว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงอยู่ที่จีน ในช่วง 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกนำมาเลือกใช้สำหรับกันฝน ยิ่งไปกว่านี้คำศัพท์ umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งแปลว่าร่มเงาแดดนั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของอำมาตย์หรือว่าชนชั้นสูง โดยมากดูได้จากไซน์พร้อมทั้งการประดับของร่ม โดยจะใช้งานเปิดกางเพื่อที่จะป้องกันผิวหนังเพื่อมิให้โดนแสงอาทิตย์ มันจึงเป็นเครื่องใช้ซึ่งแสดงความมั่งมียุคก่อน ยิ่งไปกว่านี้ฮ่องเต้จะใช้งานร่ม 4 ชั้น หรือว่าสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้งานร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อแสดงถึงเทวราชา ในแนวคิดความเชื่อทางศาสนาพราหมณ์ สำหรับ ณ ทวีปอาฟริกา ร่ม คือเครื่องหมายแสดงถึงชนชั้นเช่นเดียวกัน

 

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการใช้งานร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาภายในอังกฤษราวๆศตวรรษที่ 16 ซึ่งได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งประเทศอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในสมัยนั้น ยังถูกใช้งานสำหรับกรองแสงแดดเพียงอย่างเดียว กระทั่งในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนแทน ซึ่งร้านกาแฟมักจะเปิดกาง ร่ม เพื่อป้องกันเม็ดฝนให้แก่ผู้มาใช้บริการเพื่อก้าวเดินกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตัวเอง แต่กระนั้นร่มก็ยังเป็นเพียงแค่สิ่งของ ของ ผู้หญิงอย่างเดียว เพราะว่าคติแนวคิดว่าผู้ชายไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้ปรับเปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวข้องร่มในของสุภาพบุรุษซะใหม่ โดยเขาคือชายคนแรกซึ่งเลือกใช้งานร่มนำติดตัวไปตามที่ต่างๆ นานา จนบางครั้ง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มกันฝนพกพา

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการประดิษฐ์โดยบริษัท Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ราว คริสต์ศักราช1930s ณ เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps เป็นภาษาดอยซ์โดยหมายความว่า เด็กหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ และKnirps ยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกแทนร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของรางวัลที่ผู้คนชื่นชอบให้กัน ในช่วงโอกาสพิเศษมากมาย เช่นว่า วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรือเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของแจกกับกลุ่มเป้าหมาย

 

5.ผลิตที่จีน

 

ปัจจุบันโรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็ยังคงอยู่ที่เมืองจีน ซึ่งเพียงแค่ในเมือง ฉางยู เพียงแค่เมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันแห่ง ขณะเดียวกันร่มกันฝนปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้วัสดุผ้าnylonเคลือบ แทนการเลือกใช้ผ้าCanvasทาออยล์เหมือนในอดีต อีกทั้งสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ สร้างโทนสี แพทเทิร์นได้อย่างไม่จำกัด ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคนใหญ่ๆ เปลี่ยนเป็นของชำร่วยแจกให้ลูกค้าที่เป็นที่นิยมอย่างสูง ในระหว่าง 1970’s

 

ปัจจุบันร่มกันฝนยังคงเป็นของใช้สำคัญของคนเรา และปัจจุบันมีแบบ ดีไซน์ โทนสี ที่เหมาะกับผู้ซื้อแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างครบถ้วน แม้กระนั้น ถ้าท่านกำลังมองหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้ารวมทั้งจำหน่ายร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพ ในระดับราคาประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น