วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก 6 เรื่องที่เราอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มราคาถูกร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่มเด็กร่มโค้งร่มพับร่มร่มพับ3ตอนร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มไม้เท้าร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วขายร่มแม่ค้าขายขาร่มสนามขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว

6 เรื่องซึ่งเพื่อนๆอาจไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบหรือไม่! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นข้าวของที่สำคัญพร้อมทั้งสร้างคุณประโยชน์ให้แก่มนุษย์ชาติอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามมีเกร็ดความรู้ที่น่าหลงใหลเกี่ยวข้องกับร่ม ซึ่งคุณอาจจะไม่เคยรู้ก็ได้

 

1.แหล่งกำเนิดที่จีน

 

หลายท่านอาจจะเชื่อว่า ร่มกันฝน สมัยใหม่ได้รับการรังสรรค์ที่อังกฤษ เพื่อใช้กันฝนเปียกชุ่มเครื่องแต่งตัว แต่อย่างไรก็ดีมีความมั่นใจว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นคือจีน ในช่วง ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกเอามาใช้เพื่อกันน้ำฝน ยิ่งไปกว่านี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์ได้จากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งหมายถึงเงาแดดนั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในพงศาวดารของอารยธรรมต่างๆ นั้น บรรดาศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือชนชั้นสูง มักจะดูได้จากไซน์และการประดับของร่ม ซึ่งจะเลือกใช้เปิดกางเพื่อยับยั้งป้องกันผิวหนังเพื่อมิให้กระทบแสงแดด พวกมันจึงเป็นสิ่งที่แสดงความร่ำรวยในสมัยก่อน ทั้งนี้จักรพรรดเมืองจีนจะใช้งานร่ม 4 ชั้น และสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามในอดีตซึ่งมีการใช้ร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น สำหรับแสดงถึงเทวราชา ไปตามแนวคิดความเชื่อทางศาสนาพราหมณ์ ขณะที่ในทวีปอาฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นเครื่องหมายแสดงลำดับชั้นวรรณะเช่นเดียวกัน

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการใช้ร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาภายในประเทศอังกฤษในช่วงช่วงศตวรรษที่ 1600S โดยได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา แห่งโปรตุเกส ซึ่งวิวาห์เชื่อมสัมพันธ์ทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของประเทศอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในสมัยนั้น ยังถูกใช้สำหรับยับยั้งป้องกันแดดอย่างเดียว จนถึงคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานสำหรับกันน้ำฝนแทน เพราะร้านขายกาแฟจะกาง ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันเม็ดฝนให้แก่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตัวเอง แต่กระนั้นร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงแค่เครื่องใช้ สำหรับ ผู้หญิงแค่นั้น ทั้งนี้เพราะคติแนวคิดว่าชายหนุ่มใช้ร่มจะดูไม่แมน กระทั่ง Jonas Hanway ได้ปรับเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับร่มในหมู่สุภาพบุรุษซะใหม่ โดยคือผู้ชายคนแรกของอังกฤษที่เลือกใช้งานร่มถือพกติดตัวไปยังพื้นที่ต่างๆ นานา กระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิวัติร่มกันฝนพกพา

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการสร้างสรรค์โดยธุรกิจ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ในช่วงกลาง ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ที่กรุงเบอร์ลิน Knirps มาจากภาษาดอยซ์ที่ซึ่งหมายความว่า ชายหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ รวมทั้งยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของกำนัลซึ่งเป็นที่นิยมให้กัน ในวาระพิเศษมากมาย เช่นว่า วันปีใหม่ คริสต์มาส หรืออาจจะเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของที่ระลึกแก่ผู้ซื้อ

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในเมืองจีน ซึ่งเพียงแค่แหล่งผลิตเมือง ฉางยู เพียงแค่แห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มกันฝนกว่าพันโรงงานแล้ว ขณะเดียวกันร่มกันฝนเปลี่ยนมาใช้เนื้อผ้าไนลอนเคลือบ แทนที่การเลือกใช้วัสดุผ้าแคนวาสทาOilเหมือนกับแต่ก่อน รวมทั้งสามารถปริ้นสกรีน สร้างโทนสี ลายได้อย่างหลากหลาย ทั้งนี้ร่มกอล์ฟคนใหญ่ๆ กลายเป็นของชำร่วยแจกให้ลูกค้าซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากมาย ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ในปัจจุบันร่มก็ยังนับว่าเป็นสิ่งของสำคัญของคนเรา อีกทั้งยังมีชนิด ดีไซน์ โทนสี ซึ่งเหมาะสมกับผู้ใช้ที่แตกต่างอย่างสมบูรณ์ ทั้งนี้ทั้งนั้น หากเพื่อนๆกำลังพิจารณาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจเลือก ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าและจำหน่ายร่มซึ่งมีคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ในระดับราคาประหยัด มีความยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น