วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น 6 สิ่งที่เราอาจไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มกันแดดกันฝนร่มแฟชั่นร่มตอนเดียวร่มตอนเดียวร่มแฟชั่นร่ม17นิ้วร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วขายร่มแม่ค้าร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว17นิ้ว

6 สิ่งซึ่งเราอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 ทราบหรือเปล่า! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง ที่สุดของนวัตกรรมมนุษยชาติ

 6 ข้อเท็จจริงซึ่งน่ารู้ของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นเครื่องใช้ซึ่งจำเป็นรวมทั้งก่อให้เกิดคุณประโยชน์สำหรับมนุษย์เราอย่างยิ่ง แต่แม้กระนั้นมีเรื่องราวซึ่งน่าหลงใหลเกี่ยวกับร่ม ซึ่งท่านอาจจะไม่เคยรับรู้มาก่อนก็ได้

 

1.แหล่งกำเนิดประเทศจีน

 

หลายคนอาจเชื่อว่า ร่ม ยุคใหม่ได้ถูกประดิษฐ์คิดค้นที่อังกฤษ เพื่อใช้งานยับยั้งป้องกันเม็ดฝนเปียกเสื้อผ้า แต่อย่างไรก็ตามมีความเชื่อว่าจุดกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงคือประเทศจีน ในช่วง 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนเอามาใช้งานเพื่อป้องกันเม็ดฝน ยิ่งไปกว่านี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ที่ซึ่งหมายความว่าร่มเงาเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น ยศของอำมาตย์หรือชนชั้นสูง โดยมากแยกแยะได้จากขนาดรวมทั้งการประดับของร่ม ซึ่งจะใช้กางเพื่อยับยั้งป้องกันผิวหนังเพื่อมิให้โดนแสงแดด ร่มจึงนับว่าเป็นปัจจัยที่แสดงถึงความมั่งคั่งในสมัยก่อน ยิ่งไปกว่านี้จักรพรรดจีนจะใช้ร่ม 4 ชั้น หรืออย่างกษัตริย์กรุงสยามในอดีตซึ่งมีการใช้งานร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อสื่อถึงสมมติเทพ ไปตามความเชื่อทางพราหมณ์ ขณะที่ ณ ทวีปแอฟริกา ร่ม คือเครื่องหมายแสดงถึงชั้นทางสังคมด้วย

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการใช้ร่มได้เข้ามาเป็นที่นิยมในประเทศอังกฤษประมาณศตวรรษที่ 16 ซึ่งได้อิทธิพลจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งประเทศอังกฤษ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้เพื่อกรองแดดเท่านั้น กระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นถูกใช้เพื่อป้องกันน้ำฝนแทน เพราะร้านขายกาแฟจะกางเปิด ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันเม็ดฝนให้กับลูกค้าเพื่อก้าวเดินกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง แม้กระนั้นร่มก็ยังเป็นแค่เพียงสิ่งของ สำหรับ สุภาพสตรีแค่นั้น ทั้งนี้เพราะมายาคติแนวคิดว่าสุภาพบุรุษใช้งานร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้ปรับเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับร่มกันฝนในของเพศชายซะใหม่ โดยคือผู้ชายคนแรกของอังกฤษซึ่งเลือกใช้งานร่มนำติดตัวไปยังพื้นที่หลากหลาย จนบางคราว ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มกันฝนพกพา

 

ร่มตอน หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยธุรกิจ Knirps ของ Hans Haupt ราว ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps คือภาษาดอยซ์ซึ่งแปลว่า เด็กหนุ่ม นั่นเอง รวมทั้งยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกร่มประเภทนี้ในอดีตกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของขวัญซึ่งได้รับความนิยมให้กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ นานา เช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ วันคริสต์มาส หรืออาจจะใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของแจกแก่ลูกค้า

 

5.ผลิตที่จีน

 

ในปัจจุบันโรงงานผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดของโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในเมืองจีน โดยเพียงแค่ที่เมือง ฉางยู เพียงแค่แห่งเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนนับพันแห่ง และร่มเปลี่ยนมาเลือกใช้เนื้อผ้าไนลอนป้องกันฝน ทดแทนการเลือกใช้วัสดุผ้าแคนวาสทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนกับแต่ก่อน อีกทั้งสามารถที่จะปริ้นสกรีน ทำสีสัน ลายได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคนใหญ่ๆ กลับกลายเป็นของชำร่วยทำการตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันนี้ร่มยังคงเป็นของสำคัญของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีแบบ ดีไซน์ โทนสี ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้แต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างสมบูรณ์ ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าหากเพื่อนๆกำลังมองหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าและจำหน่ายร่มกันฝนที่มีคุณภาพที่มีประสิทธิภาพ ในระดับราคาแสนประหยัด ยินดีให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น