วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 สิ่งที่เพื่อนๆอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝนร่มราคาถูกร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่มแฟชั่นร่มเด็กร่มพับ3ตอนร่มร่มพับ3ตอนร่มพับ2ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วขายร่มแม่ค้าร่มแฟชั่นขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว17นิ้ว

6 เรื่องซึ่งเราอาจไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้ไหม! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง ที่สุดของนวัตกรรมของโลก

 6 สิ่งที่น่าหลงใหลของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นข้าวของซึ่งจำเป็นและสร้างประโยชน์ให้กับมนุษย์เราอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามมีประวัติความเป็นมาซึ่งน่าหลงใหลเกี่ยวกับร่ม ที่ซึ่งคุณเป็นไปได้ที่จะไม่เคยทราบก็เป็นได้

 

1.ต้นกำเนิดเมืองจีน

 

หลายคนอาจจะคิดว่า ร่ม ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์ที่ประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะใช้งานป้องกันน้ำฝนเปียกปอนเสื้อผ้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความมั่นใจว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นคือจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนหยิบมาเลือกใช้สำหรับกันเม็ดฝน ทั้งนี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากคำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งหมายความว่าเงาแดดนั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของอำมาตย์หรือว่าคนชั้นสูง มักจะดูได้จากไซน์และการตกแต่งของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะใช้กางเปิดเพื่อป้องกันผิวเพื่อมิให้ถูกแดด ร่มจึงนับว่าเป็นปัจจัยซึ่งแสดงความรวยในสมัยก่อน นอกจากนี้จักรพรรดเมืองจีนจะใช้งานร่ม 4 ชั้น หรืออย่างกษัตริย์สยามในอดีตที่มีการใช้ร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อที่จะแสดงถึงสมมติเทพ ตามแนวคิดความเชื่ออย่างศาสนาพราหมณ์ สำหรับ ณ ดินแดนแอฟริกา ร่ม คือสัญลักษณ์แสดงลำดับชาติชั้นวรรณะด้วย

 

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาภายในประเทศอังกฤษราวๆช่วงศตวรรษที่ 1600S โดยได้รับแบบอย่างมาจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza แห่งโปรตุเกส ที่วิวาห์ประสานผูกพันทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของอังกฤษ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่ม ในสมัยนั้น ยังใช้เพื่อที่จะป้องกันแดดเท่านั้น จนกระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มถูกใช้เพื่อกันเม็ดฝนแทน เพราะค๊อฟฟี่ช็อปมักจะกาง ร่ม เพื่อป้องกันน้ำฝนให้แด่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง ถึงกระนั้นร่มก็ยังเป็นเพียงแค่สิ่งของ สำหรับ เพศหญิงเท่านั้น เพราะคติความเชื่อว่าเพศชายไม่เหมาะใช้งานร่ม จนกระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนแปลงความคิดเกี่ยวข้องร่มกันฝนในของผู้ชายเสียใหม่ ซึ่งคือเพศชายคนแรกของอังกฤษที่ใช้งานร่มพกพาไปตามพื้นที่ต่างๆ นานา จนกระทั่งบางคราว ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกคิดค้นโดยโรงงาน Knirps ของ Hans Haupt ราว ค.ศ.1930s ณ เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps คือภาษาเยอรมันโดยหมายถึง ชายหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ และยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกแทนร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของรางวัลซึ่งได้รับความนิยมให้กัน ในเทศกาลพิเศษมากมาย เช่นว่า วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรืออาจจะเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำร่วยแก่กลุ่มเป้าหมาย

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ที่จีน

 

ในปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดของโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในจีน ซึ่งเพียงแค่เมือง Shangyu เพียงแค่แห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันโรงงาน รวมทั้งร่มกันฝนปรับเปลี่ยนมาใช้วัสดุผ้าไนลอนเคลือบ ทดแทนการเลือกใช้วัสดุผ้าแคนวาสทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนกับแต่ก่อน อีกทั้งสามารถที่จะปริ้นสกรีน ผลิตสีสัน ลวดลายได้อย่างหลากหลาย ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วขนาดใหญ่เปลี่ยนเป็นของที่ระลึกแจกให้ลูกค้าที่เป็นที่นิยมอย่างสูง ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันร่มยังคงนับว่าเป็นสิ่งของสำคัญของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีแบบ ดีไซน์ สีสัน ซึ่งเหมาะสมกับผู้ใช้แต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้น หากคุณกำลังพิจารณาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือต้องการซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าพร้อมทั้งขายร่มกันฝนที่มีมาตรฐาน ในสนนราคาประหยัด ยินดีให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น