วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก 6 เรื่องที่เราอาจไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูกขายส่งร่มราคาถูกร่มตอนเดียวร่มตอนเดียวร่มโค้งร่ม17นิ้วร่มพับร่มร่มร่มพับร่มพับ4ตอนร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มแฟชั่นร่มชายหาดขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว

6 สิ่งที่เพื่อนๆอาจไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือเปล่า! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 ข้อเท็จจริงที่น่าศึกษาของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก กลายเป็นเครื่องใช้ที่จำเป็นและสร้างประโยชน์ให้กับคนเราอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีมีเรื่องราวซึ่งมีเสน่ห์เกี่ยวข้องกับพวกมัน ที่ซึ่งท่านอาจไม่เคยรับรู้มาก่อนก็ได้

 

1.ต้นกำเนิดประเทศจีน

 

หลายคนอาจจะคิดว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์คิดค้นในประเทศอังกฤษ สำหรับใช้กันน้ำฝนเปียกเครื่องแต่งกาย แต่อย่างไรก็ดีมีความมั่นใจว่าจุดกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงคือประเทศจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกเอามาใช้เพื่อที่จะป้องกันฝน ยิ่งไปกว่านี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ซึ่งหมายถึงร่มเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น บรรดาศักดิ์ของอำมาตย์หรือชนชั้นสูง โดยมากดูได้จากไซน์รวมทั้งการตกแต่งของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะเลือกใช้เปิดกางเพื่อยับยั้งป้องกันผิวเพื่อมิให้กระทบแสงแดด ร่มจึงเป็นปัจจัยที่แสดงความร่ำรวยยุคก่อน ยิ่งไปกว่านี้ฮ่องเต้จะใช้งานร่ม 4 ชั้น หรือว่าอย่างกษัตริย์กรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้งานร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร เพื่อแสดงถึงสมมติเทพ ในคตินิยมอย่างพราหมณ์ ขณะที่ในทวีปแอฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงถึงชนชั้นเช่นเดียวกัน

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นเครื่องใช้สอยสำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาในอังกฤษราวๆคริสต์ศตวรรษที่ 16 โดยมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้งานเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์เพียงอย่างเดียว กระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานสำหรับป้องกันน้ำฝนแทน โดยร้านกาแฟมักจะกางเปิด ร่ม เพื่อกันเม็ดฝนให้กับลูกค้าเพื่อก้าวเดินกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตัวเอง แต่ร่มพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงเครื่องใช้สอย สำหรับ ผู้หญิงแค่นั้น ทั้งนี้เพราะมายาคติแนวคิดว่าเพศชายใช้งานร่มจะดูไม่แมน กระทั่ง Jonas Hanway ได้ปรับเปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวกับร่มในกลุ่มสุภาพบุรุษเสียใหม่ โดยเป็นเพศชายคนแรกซึ่งเลือกใช้งานร่มนำติดตัวไปยังสถานที่ต่างๆ กระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกสร้างสรรค์โดยโรงงาน Knirps ของ Hans Haupt ราว คริสต์ศักราชทศวรรษที่ 1930 ในกรุงเบอร์ลิน Knirps เป็นภาษาดอยซ์โดยหมายถึง เด็กหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ และKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกร่มประเภทนี้ในอดีตจนในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของรางวัลซึ่งผู้คนชื่นชอบมอบให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษมากมาย เช่นว่า วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรืออาจจะใช้งานแจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกแก่ผู้บริโภค

 

5.ผลิตที่จีน

 

ในปัจจุบันโรงงานผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดของโลกก็ยังคงอยู่ที่เมืองจีน ซึ่งแค่เพียงเมือง Shangyu แค่เพียงแห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันแห่ง รวมทั้งร่มกันฝนเปลี่ยนแปลงมาใช้เนื้อผ้าnylonป้องกันฝน ทดแทนการเลือกใช้ผ้าแคนวาสทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนกับแต่ก่อน รวมทั้งสามารถปริ้นสกรีน ทำโทนสี ลวดลายได้อย่างไม่จำกัด ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาดใหญ่เปลี่ยนเป็นของชำร่วยทำการตลาดซึ่งได้รับความนิยมอย่างยิ่ง ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันนี้ร่มกันฝนยังคงเป็นสิ่งของสำคัญของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีประเภท ดีไซน์ โทนสี ซึ่งเหมาะสมกับผู้ใช้แต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างแท้จริง อย่างไรก็ดี ถ้าท่านกำลังมองหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้ารวมทั้งจำหน่ายร่มซึ่งมีคุณภาพที่ดี ในราคาประหยัด ยินดีให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น