วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก 6 สิ่งซึ่งเราอาจไม่เคยรู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มราคาถูกร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว21นิ้วร่ม17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับร่มพับ4ตอนร่มพับ4ตอนร่มพับ2ตอนร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มแฟชั่นขายขาร่มชายหาดขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว

6 เรื่องซึ่งคุณอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 ทราบหรือเปล่า! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง ที่สุดของนวัตกรรมมนุษยชาติ

 6 ข้อเท็จจริงที่น่าศึกษาของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก กลายเป็นเครื่องใช้ที่สำคัญรวมทั้งสร้างคุณประโยชน์กับคนเราอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีมีเรื่องราวซึ่งน่าหลงใหลเกี่ยวกับพวกมัน ซึ่งเพื่อนๆเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรับรู้มาก่อนก็เป็นได้

 

1.แหล่งกำเนิดเมืองจีน

 

หลายคนอาจคิดว่า ร่ม ยุคใหม่ได้ถูกประดิษฐ์คิดค้นที่ประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะใช้งานป้องกันเม็ดฝนเปียกแฉะเครื่องแต่งตัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความเชื่อว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงอยู่ที่จีน ในช่วง ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกหยิบมาใช้งานเพื่อที่จะป้องกันน้ำฝน นอกจากนี้คำว่า umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ที่ซึ่งหมายถึงร่มเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น ยศของเจ้าขุนมูลนายหรือคนชั้นสูง โดยมากแยกแยะได้จากไซน์อีกทั้งการตกแต่งของร่ม ซึ่งจะใช้กางเปิดเพื่อปกป้องผิวเพื่อมิให้กระทบแสงอาทิตย์ ร่มจึงนับว่าเป็นเครื่องประดับที่แสดงความมั่งคั่งในสมัยก่อน ทั้งนี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรืออย่างกษัตริย์สยามในอดีตซึ่งมีการใช้งานร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น สำหรับสื่อถึงเทวราชา ในคตินิยมทางศาสนาพราหมณ์ ขณะที่ ณ ดินแดนแอฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงถึงชั้นวรรณะด้วย

 

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการใช้งานร่มกันฝนได้เข้ามาเป็นที่นิยมในประเทศอังกฤษราวๆศตวรรษที่ 16 โดยได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งประเทศอังกฤษ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่ม ในสมัยนั้น ยังใช้งานเพื่อที่จะป้องกันแสงอาทิตย์อย่างเดียว จนกระทั่งในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อที่จะป้องกันฝนแทน เพราะร้านกาแฟจะเปิดกาง ร่ม เพื่อกันเม็ดฝนให้แด่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง ถึงกระนั้นร่มกันฝนก็ยังเป็นเพียงของใช้ สำหรับ สุภาพสตรีอย่างเดียว ด้วยเหตุว่ามายาคติความเชื่อว่าสุภาพบุรุษใช้ร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนความนึกคิดเกี่ยวข้องร่มในกลุ่มสุภาพบุรุษซะใหม่ โดยคือชายคนแรกของอังกฤษที่เลือกใช้งานร่มพกติดตัวไปตามสถานที่ต่างๆ จนกระทั่งบางครั้ง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยโรงงาน Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง คริสต์ศักราชทศวรรษที่ 1930 ณ กรุงเบอร์ลิน Knirps มาจากภาษาดอยซ์ซึ่งหมายความว่า ชายหนุ่ม นั่นเอง ขณะเดียวกันยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนกระทั่งปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของรางวัลที่เป็นที่นิยมมอบให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษมากมาย ตัวอย่างเช่น วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรือเลือกใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของแจกกับกลุ่มเป้าหมาย

 

5.ผลิตประเทศจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดของโลกก็ยังคงอยู่ที่จีน ซึ่งเพียงที่เมือง Shangyu เพียงเมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มนับพันแห่ง รวมทั้งร่มกันฝนเปลี่ยนมาใช้วัสดุผ้าnylonเคลือบ แทนการใช้วัสดุผ้าแคนวาสทาน้ำมันเหมือนสมัยก่อน รวมทั้งสามารถปริ้นสกรีน สร้างสีสัน ลวดลายได้อย่างไม่จำกัด ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคนใหญ่ๆ เปลี่ยนเป็นของกำนัลทำการตลาดที่เป็นที่นิยมอย่างมาก ในระหว่าง 1970’s

 

ปัจจุบันร่มยังคงเป็นของสำคัญของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีรูปทรง ลวดลาย สีสัน ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างสมบูรณ์ แม้กระนั้น ถ้าหากคุณกำลังมองหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจเลือก ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าและจัดจำหน่ายร่มซึ่งมีมาตรฐาน ในราคาประหยัด มีความยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น