วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน 6 เรื่องซึ่งคุณอาจจะไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว17นิ้วร่มเด็กร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับร่มพับ4ตอนร่มพับร่มแฟชั่นร่มไม้เท้าร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มแม่ค้าร่มแฟชั่นขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว

6 เรื่องซึ่งคุณอาจจะไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 รู้คุณต้องรู้! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง ที่สุดของสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 สิ่งที่น่ารู้ของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นสิ่งของที่จำเป็นรวมทั้งก่อให้เกิดคุณประโยชน์แด่มนุษย์ชาติอย่างยิ่ง แต่แม้กระนั้นมีเกร็ดความรู้ที่น่าศึกษาเกี่ยวข้องกับพวกมัน ที่ซึ่งเพื่อนๆอาจไม่เคยรับรู้มาก่อนก็เป็นได้

 

1.จุดเริ่มต้นที่จีน

 

หลายคนอาจจะคิดว่า ร่ม สมัยใหม่ได้รับการประดิษฐ์ในประเทศอังกฤษ เพื่อใช้ป้องกันเม็ดฝนเปียกชุ่มเครื่องแต่งกาย แต่แม้กระนั้นมีความเชื่อว่าจุดกำเนิดของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงอยู่ที่เมืองจีน ในช่วง ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกหยิบมาใช้เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝน ยิ่งไปกว่านี้คำศัพท์ umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งแปลว่าร่มเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในพงศาวดารของอารยธรรมต่างๆ นั้น ยศของเจ้าขุนมูลนายหรือชนชั้นสูง โดยมากแยกแยะได้จากสัดส่วนอีกทั้งการตกแต่งของร่มกันแดดเหล่านั้น ซึ่งจะใช้งานเปิดกางเพื่อที่จะปกป้องผิวเพื่อมิให้ถูกแสงแดด ร่มจึงเป็นปัจจัยซึ่งแสดงถึงความรวยในสมัยก่อน ทั้งนี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรือสำหรับพระเจ้าแผ่นดินกรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้ร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อที่จะแสดงถึงเทวราชา ในแนวคิดความเชื่อทางพราหมณ์ ขณะที่ ณ ทวีปอาฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นเครื่องหมายแสดงถึงชั้นวรรณะด้วย

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้ร่มได้เข้ามาเป็นที่นิยมภายในอังกฤษในช่วงศตวรรษที่ 16 ซึ่งมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ของประเทศโปรตุเกส ซึ่งมงคลสมรสประสานผูกพันการทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของประเทศอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในยุคนั้น ยังถูกใช้งานเพื่อที่จะกรองแสงแดดเพียงอย่างเดียว จนถึงช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มต้นถูกใช้เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนแทน เพราะค๊อฟฟี่ช็อปจะกาง ร่ม เพื่อกันเม็ดฝนให้กับผู้มาใช้บริการเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตัวเอง ถึงกระนั้นร่มก็ยังเป็นเพียงแค่ของใช้ สำหรับ เพศหญิงแค่นั้น ทั้งนี้เพราะมายาคติแนวคิดว่าชายหนุ่มใช้ร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนความคิดเกี่ยวข้องร่มในหมู่สุภาพบุรุษเสียใหม่ ซึ่งคือผู้ชายคนแรกของอังกฤษซึ่งใช้งานร่มนำติดตัวไปตามสถานที่หลากหลาย กระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิวัติร่มกันฝนพกพา

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกคิดค้นโดยบริษัท Knirps ของ Hans Haupt ในช่วงกลาง ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps คือภาษาเยอรมันซึ่งหมายถึง หนุ่มน้อย นั่นเอง และยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกร่มประเภทนี้ในอดีตจนในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของขวัญที่ได้รับความนิยมให้กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ ตัวอย่างเช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ คริสต์มาส หรือใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของแจกแก่ผู้บริโภค

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในประเทศจีน ซึ่งเพียงแค่แหล่งผลิตเมือง Shangyu เพียงแห่งเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนกว่าพันโรงงานแล้ว รวมทั้งร่มเปลี่ยนแปลงมาใช้เนื้อผ้าnylonป้องกันฝน แทนการใช้วัสดุผ้าแคนวาสทาOilเหมือนแต่ก่อน อีกทั้งสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ ทำสีสัน แพทเทิร์นได้อย่างหลากหลาย ทั้งนี้ร่มกอล์ฟคนใหญ่ๆ เปลี่ยนเป็นของที่ระลึกแจกให้ลูกค้าซึ่งฮิตอย่างมากมาย ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันนี้ร่มก็ยังเป็นของใช้จำเป็นของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีแบบ ลวดลาย โทนสี ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าคุณกำลังแสวงหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าพร้อมทั้งจัดจำหน่ายร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐาน ในสนนราคาประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น