วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก 6 เรื่องที่เพื่อนๆอาจจะไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว24นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่ม17นิ้วร่มพับ4ตอนร่มพับ4ตอนร่มพับร่มพับ2ตอนร่มไม้เท้าร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มแฟชั่นขายขาร่มชายหาดขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว21นิ้ว

6 สิ่งที่เพื่อนๆอาจไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือเปล่า! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง ที่สุดของสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 สิ่งซึ่งน่ารู้ของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นเครื่องใช้ซึ่งจำเป็นและก่อให้เกิดประโยชน์แด่มนุษย์เราอย่างมาก แต่แม้กระนั้นมีประวัติความเป็นมาที่น่าศึกษาเกี่ยวข้องกับร่ม ที่ซึ่งเพื่อนๆอาจจะไม่เคยทราบก็เป็นได้

 

1.จุดกำเนิดเมืองจีน

 

หลายท่านอาจคิดว่า ร่มกันฝน สมัยใหม่ได้ถูกประดิษฐ์ที่ประเทศอังกฤษ เพื่อใช้ป้องกันน้ำฝนเปียกเครื่องแต่งตัว แต่แม้กระนั้นมีความเชื่อว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นคือประเทศจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนเอามาเลือกใช้สำหรับป้องกันเม็ดฝน ยิ่งไปกว่านี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากคำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งแปลว่าร่มเงาแดดนั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น บรรดาศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือว่าคนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากสัดส่วนอีกทั้งการประดับของร่ม ซึ่งจะใช้กางเปิดเพื่อที่จะปกป้องผิวหนังไม่ให้ถูกแสงแดด มันจึงนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่แสดงความมั่งมีในสมัยก่อน นอกจากนี้จักรพรรดเมืองจีนจะใช้งานร่ม 4 ชั้น และสำหรับพระเจ้าแผ่นดินกรุงสยามในอดีตซึ่งมีการใช้งานร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร สำหรับสื่อถึงสมมติเทพ ในคตินิยมทางศาสนาพราหมณ์ ส่วน ณ ดินแดนแอฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นเครื่องหมายแสดงถึงชนชั้นด้วย

 

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้ร่มได้เข้ามาเป็นที่นิยมภายในประเทศอังกฤษในช่วงช่วงศตวรรษที่ 1600S โดยมีต้นแบบมาจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza ของโปรตุเกส ซึ่งวิวาห์เชื่อมผูกพันการทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งประเทศอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในยุคนั้น ยังถูกใช้เพื่อป้องกันแสงอาทิตย์อย่างเดียว กระทั่งในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มถูกใช้เพื่อที่จะกันฝนแทน เพราะร้านกาแฟมักจะกางเปิด ร่ม เพื่อกันเม็ดฝนให้แด่ลูกค้าเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตัวเอง แม้กระนั้นร่มพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงเครื่องใช้ ของ เพศหญิงแค่นั้น ด้วยเหตุว่าคติแนวคิดว่าเพศชายไม่เหมาะใช้งานร่ม จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้ปรับเปลี่ยนความคิดเกี่ยวข้องร่มในกลุ่มผู้ชายซะใหม่ ซึ่งเขาคือผู้ชายคนแรกของอังกฤษซึ่งใช้งานร่มนำติดตัวไปยังที่หลากหลาย จนกระทั่งบางครั้ง ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิวัติร่มกันฝนพกพา

 

ร่ม compact หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกสร้างสรรค์โดยโรงงาน Knirps ของ Hans Haupt ราว คริสต์ศักราช1930s ที่กรุงเบอร์ลิน Knirps มาจากภาษาเยอรมันซึ่งหมายความว่า ชายหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ รวมทั้งยังเคยเป็นคำซึ่งใช้งานเรียกร่มประเภทนี้ในอดีตจนกระทั่งปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของรางวัลซึ่งเป็นที่นิยมเลือกซื้อให้แก่กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ ตัวอย่างเช่น วันปีใหม่ คริสต์มาส หรือเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของแจกแก่กลุ่มเป้าหมาย

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันโรงงานผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดของโลกก็ยังคงอยู่ที่เมืองจีน ซึ่งเพียงแหล่งผลิตเมือง Shangyu แค่เพียงเมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันแห่ง ขณะเดียวกันร่มปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้วัสดุผ้าไนลอนป้องกันฝน แทนการเลือกใช้ผ้าCanvasทาน้ำมันเหมือนกับแต่ก่อน และสามารถพิมพ์ข้อความ สร้างโทนสี ลวดลายได้อย่างไม่จำกัด ทั้งนี้ร่มกอล์ฟคนใหญ่ๆ กลายเป็นของกำนัลแจกให้ลูกค้าซึ่งฮิตอย่างสูง ในระหว่าง 1970’s

 

ในปัจจุบันร่มกันฝนก็ยังเป็นวัสดุจำเป็นของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีแบบ ลวดลาย โทนสี ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าซึ่งแตกต่างอย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ดี ถ้าหากเพื่อนๆกำลังมองหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าพร้อมทั้งขายร่มกันฝนที่มีคุณภาพที่ดี ในราคาแสนประหยัด มีความยินดีให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น