วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น 6 สิ่งที่เพื่อนๆอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่นร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่มโค้งร่มโค้งร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ5ตอนร่มพับ4ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มชายหาดร่มแฟชั่นขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว24นิ้ว

6 เรื่องที่ท่านอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 ทราบไหม! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมมนุษยชาติ

 6 ข้อเท็จจริงซึ่งน่าศึกษาของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นเครื่องใช้ที่สำคัญพร้อมทั้งสร้างคุณประโยชน์ให้แก่มนุษย์เราอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ดีมีเรื่องราวซึ่งน่าหลงใหลด้วยว่าพวกมัน ซึ่งคุณเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรู้ก็เป็นได้

 

1.จุดเริ่มต้นที่จีน

 

หลายท่านอาจคิดว่า ร่มกันฝน สมัยใหม่ได้รับการประดิษฐ์คิดค้นที่อังกฤษ สำหรับใช้งานกันน้ำฝนเปียกแฉะเสื้อผ้า แต่แม้กระนั้นมีความเชื่อว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงอยู่ที่เมืองจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกหยิบมาใช้งานสำหรับกันเม็ดฝน นอกจากนี้คำว่า umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์ได้จากคำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งหมายถึงเงาแดดนั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือว่าชนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากไซน์และการประดับของร่ม ซึ่งจะใช้กางเปิดเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงไม่ให้กระทบแสงแดด ร่มจึงนับว่าเป็นเครื่องประดับซึ่งแสดงความมั่งคั่งยุคก่อน ยิ่งไปกว่านี้จักรพรรดเมืองจีนจะใช้งานร่ม 4 ชั้น หรืออย่างกษัตริย์สยามในอดีตที่มีการใช้งานร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น สำหรับสื่อถึงเทวราชา ไปตามความเชื่ออย่างศาสนาพราหมณ์ สำหรับในดินแดนอาฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นสัญลักษณ์แสดงลำดับชั้นทางสังคมอีกด้วย

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการเลือกใช้ร่มได้เผยแพร่เข้ามาในประเทศอังกฤษในช่วงศตวรรษที่ 16 ซึ่งได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในยุคสมัยนั้น ยังถูกใช้งานเพื่อยับยั้งป้องกันแสงแดดเท่านั้น จนถึงคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อป้องกันฝนแทน เพราะร้านขายกาแฟมักจะกาง ร่ม เพื่อกันเม็ดฝนให้แก่ผู้มาใช้บริการเพื่อเดินไปยังรถม้าของตัวเอง ถึงกระนั้นร่มก็ยังเป็นเพียงของใช้ สำหรับ เพศหญิงแค่นั้น เพราะคติความเชื่อว่าชายหนุ่มใช้งานร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนแปลงความนึกคิดเกี่ยวข้องร่มกันฝนในของผู้ชายเสียใหม่ โดยคือเพศชายคนแรกของอังกฤษที่ใช้งานร่มนำติดตัวไปตามสถานที่หลากหลาย จนกระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มกันฝนพกพา

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการประดิษฐ์โดยบริษัท Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ในช่วงกลาง คริสต์ศักราชทศวรรษที่ 1930 ที่กรุงเบอร์ลิน Knirps เป็นภาษาดอยซ์ที่ซึ่งแปลว่า หนุ่มน้อย นั่นเอง รวมทั้งKnirps ยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นกระทั่งปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของขวัญที่ผู้คนชื่นชอบเลือกซื้อให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษต่างๆ นานา เช่น วันปีใหม่ คริสต์มาส หรืออาจจะใช้เป็นของชำร่วย ของที่ระลึกแก่ผู้บริโภค

 

5.ผลิตประเทศจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็ยังคงอยู่ที่เมืองจีน ซึ่งเพียงแค่ที่เมือง Shangyu เพียงแค่แห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกว่าพันโรงงานแล้ว และร่มเปลี่ยนมาเลือกใช้วัสดุผ้าไนลอนป้องกันฝน ทดแทนการใช้งานวัสดุผ้าแคนวาสทาOilเหมือนกับในอดีต รวมทั้งสามารถพิมพ์ข้อความ ทำสีสัน แพทเทิร์นได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วขนาดใหญ่กลายเป็นของกำนัลทำการตลาดซึ่งฮิตอย่างมากมาย ในช่วง 1970’s

 

ในปัจจุบันร่มกันฝนก็ยังเป็นวัสดุจำเป็นของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีประเภท ดีไซน์ โทนสี ซึ่งเหมาะกับผู้ซื้อแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม ถ้าเพื่อนๆกำลังพิจารณาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าพร้อมทั้งจัดจำหน่ายร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพ ในระดับราคาประหยัด มีความยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น