วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 เรื่องที่ท่านอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่มแฟชั่นร่มโค้งร่มพับ3ตอนร่มพับ5ตอนร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า8ก้านร่มชายหาดขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว17นิ้ว

6 สิ่งซึ่งคุณอาจไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบไหม! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง ที่สุดของสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 ข้อเท็จจริงที่น่ารู้ของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นเครื่องใช้ที่จำเป็นรวมทั้งก่อให้เกิดคุณประโยชน์ให้กับมนุษย์ชาติอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ดีมีเกร็ดความรู้ซึ่งน่าสนใจเกี่ยวกับร่ม ซึ่งคุณเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรับรู้มาก่อนก็เป็นได้

 

1.แหล่งกำเนิดเมืองจีน

 

หลายคนอาจจะคิดว่า ร่ม สมัยใหม่ได้รับการประดิษฐ์คิดค้นที่ประเทศอังกฤษ เพื่อใช้งานป้องกันน้ำฝนเปียกชุ่มเสื้อผ้า แต่อย่างไรก็ตามมีความเชื่อว่าจุดกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงอยู่ที่ประเทศจีน ในช่วง ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนนำมาใช้สำหรับป้องกันฝน ทั้งนี้คำว่า umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากคำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งแปลว่าร่มเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น ยศของเจ้าขุนมูลนายหรือชนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากสัดส่วนพร้อมทั้งการประดับของร่ม โดยจะใช้กางเพื่อป้องกันผิวหนังไม่ให้กระทบแดด มันจึงนับว่าเป็นปัจจัยซึ่งแสดงความร่ำรวยยุคก่อน ยิ่งไปกว่านี้จักรพรรดจีนจะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น และสำหรับพระเจ้าแผ่นดินกรุงสยามในอดีตซึ่งมีการใช้งานร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร เพื่อที่จะแสดงถึงเทวราชา ตามคตินิยมทางศาสนาพราหมณ์ สำหรับในดินแดนแอฟริกา ร่ม คือสัญลักษณ์แสดงถึงชนชั้นอีกด้วย

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นเครื่องใช้สำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มได้เผยแพร่เข้ามาในประเทศอังกฤษราวๆช่วงศตวรรษที่ 1600S โดยมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา แห่งประเทศโปรตุเกส ซึ่งวิวาห์เชื่อมสัมพันธ์การทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในสมัยนั้น ยังใช้สำหรับกรองแสงแดดอย่างเดียว จนกระทั่งในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นถูกใช้เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนแทน ซึ่งร้านขายกาแฟจะกางเปิด ร่ม เพื่อกันน้ำฝนให้แก่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตัวเอง แม้กระนั้นร่มก็ยังเป็นเพียงของใช้ ของ สุภาพสตรีแค่นั้น ด้วยเหตุว่าคติแนวคิดว่าผู้ชายไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนแปลงความนึกคิดเกี่ยวข้องร่มในหมู่สุภาพบุรุษเสียใหม่ โดยเป็นชายคนแรกของอังกฤษซึ่งใช้งานร่มพกติดตัวไปตามที่หลากหลาย จนบางคราว ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มกันฝนพกพา

 

ร่ม compact หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการสร้างสรรค์โดยโรงงาน Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง คริสต์ศักราช1930s ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps มาจากภาษาดอยซ์ที่ซึ่งหมายถึง เด็กหนุ่ม นั่นเอง และKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้งานเรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของรางวัลซึ่งเป็นที่นิยมมอบให้แก่กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ นานา ตัวอย่างเช่น วันปีใหม่ คริสต์มาส หรือใช้งานสำหรับเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกแก่ผู้บริโภค

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ในโลกก็ยังคงอยู่ที่จีน โดยเพียงแค่เมือง ฉางยู แค่เพียงแห่งเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนนับพันแห่ง ขณะเดียวกันร่มกันฝนเปลี่ยนแปลงมาเลือกใช้วัสดุผ้าnylonป้องกันฝน แทนที่การใช้งานผ้าแคนวาสทาออยล์เหมือนแต่ก่อน และสามารถปริ้นสกรีน ผลิตโทนสี ลวดลายได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาดใหญ่กลับกลายเป็นของชำร่วยทำการตลาดซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากมาย ในระหว่าง 1970’s

 

ปัจจุบันร่มก็ยังเป็นของสำคัญของคนเรา อีกทั้งยังมีประเภท ดีไซน์ โทนสี ซึ่งเหมาะกับลูกค้าแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ดี ถ้าหากคุณกำลังมองหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้ารวมทั้งขายร่มซึ่งมีมาตรฐาน ในสนนราคาประหยัด มีความยินดีให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น