วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งตัวแสดงความอาลัยและการใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก และแต่งกายอย่างไรให้สุภาพและเหมาะสม บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกสรรธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มเด็ก ร่ม17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน ขายร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านที่เลือกซื้อชุดดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะลำบากสักนิดสักหน่อย เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังถือโอกาสปรับสนนราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ประชาชนทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งตัวเสื้อผ้าธีมสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งกายพร้อมทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทเพื่อแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายลู่ทาง ตามกำลังเงินและความจำเป็นของแต่ละท่าน มียังไงบางท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีกำลังทรัพย์พอเพียง มิได้ขัดสนก็ควรจะเลือกชุดธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งสีดำสนิทถือเป็นสีที่ให้เกียรติสูงสุดแก่กษัตริย์ของประเทศ สมควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมไปถึงร่มที่ใช้งานกางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นสีสดๆ หรือธีมสีประเภทอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้พยายามใช้ร่มกันฝนธีมสีดำจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้เคียงธีมสีดำ

 

โทนสีที่เหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น คุณสามารถเลือกซื้อชุดโทนสีขาว สีเทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่นว่า เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าหากทำได้ควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำสนิทในตัวท่านได้

3.ติดริบบิ้นโทนสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกในการจัดเสื้อผ้าธีมสีดำ เช่น จำเป็นต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจสีอื่น ควรเลือกคล้องแถบผ้าธีมสีดำ กลัดโบว์หรือแถบผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งทรวงอกของเพื่อนๆ รวมทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำ สำหรับเป็นการอุทิศความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าคุณมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างยิ่ง  และคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าหากคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือกราบพระศพ ควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างมาก ด้วยเสื้อผ้าสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งกายควรจะเป็นชุดที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรจะสวมกางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือว่าติดเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ทั้งนี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบ มิได้มีสีลวดลายอยู่ร่มติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนปริมาณมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนตากแสงแดดนานๆ ซึ่งร่มพับนอกจากจะช่วยสร้างร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับสีชุด หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำสนิท แต่อยู่ที่ใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร ที่สำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่าขู่บังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นรวมทั้งข้อจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรหยิบยกเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน พยายามหันมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน ปรองดองรวมทั้งตั้งมั่นความดี มีส่วนช่วยกันปฏิรูปบ้านเมืองให้เฟื่อง เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น