วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก 6 เรื่องที่คุณอาจจะไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว24นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่ม17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มแฟชั่นขายขาร่มขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว21นิ้ว

6 เรื่องซึ่งท่านอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบหรือเปล่า! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง ที่สุดของนวัตกรรมของโลก

 6 เรื่องราวซึ่งน่ารู้ของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นสิ่งของซึ่งจำเป็นพร้อมทั้งสร้างประโยชน์ให้แก่คนเราอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามมีเรื่องราวซึ่งน่าศึกษาเกี่ยวข้องกับร่ม ซึ่งเพื่อนๆอาจจะไม่เคยทราบก็เป็นได้

 

1.จุดเริ่มต้นที่จีน

 

หลายคนอาจจะคิดว่า ร่มกันฝน สมัยใหม่ได้รับการรังสรรค์ที่อังกฤษ เพื่อใช้งานป้องกันฝนเปียกแฉะเครื่องแต่งตัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความเชื่อว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงคือเมืองจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนนำมาใช้งานสำหรับกันฝน นอกจากนี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์ได้จากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งแปลว่าร่มเงานั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของอารยธรรมต่างๆ นั้น บรรดาศักดิ์ของขุนนางหรือว่าผู้ดี มักจะแยกแยะได้จากสัดส่วนอีกทั้งการตกแต่งของร่มกันแดดเหล่านั้น ซึ่งจะใช้เปิดกางเพื่อปกป้องผิวหนังไม่ให้โดนแสงอาทิตย์ มันจึงนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งแสดงความมั่งคั่งในสมัยก่อน นอกจากนี้จักรพรรดเมืองจีนจะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรือว่าสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามในอดีตซึ่งมีการใช้งานร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อแสดงถึงเทวราชา ตามแนวคิดความเชื่ออย่างศาสนาพราหมณ์ สำหรับในดินแดนอาฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นเครื่องหมายแสดงถึงชั้นวรรณะเช่นเดียวกัน

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นเครื่องใช้สอยสำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการเลือกใช้ร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาภายในประเทศอังกฤษราวๆช่วงศตวรรษที่ 1600S ซึ่งมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในยุคสมัยนั้น ยังใช้เพื่อที่จะป้องกันแดดอย่างเดียว จนกระทั่งในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อป้องกันเม็ดฝนแทน เพราะร้านขายกาแฟมักจะกางเปิด ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันฝนให้กับลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง แต่ร่มก็ยังเป็นเพียงแค่เครื่องใช้ ของ ผู้หญิงแค่นั้น เนื่องจากมายาคติแนวคิดว่าสุภาพบุรุษไม่เหมาะใช้งานร่ม จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนแปลงความนึกคิดเกี่ยวกับร่มในกลุ่มสุภาพบุรุษเสียใหม่ ซึ่งเขาคือชายคนแรกของอังกฤษที่เลือกใช้งานร่มพกติดตัวไปตามที่ต่างๆ นานา จนบางครั้ง ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการคิดค้นโดยโรงงาน Knirps ของ Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง คริสต์ศักราชทศวรรษที่ 1930 ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps เป็นภาษาดอยซ์ที่ซึ่งหมายถึง ชายหนุ่ม นั่นเอง รวมทั้งKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตจนปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของกำนัลที่ผู้คนชื่นชอบมอบให้แก่กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ เช่นว่า วันเกิด วันคริสต์มาส หรือว่าใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของแจกกับลูกค้า

 

5.ผลิตประเทศจีน

 

ปัจจุบันนี้แหล่งผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในจีน โดยเพียงแค่ในเมือง Shangyu แค่เพียงแห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มกันฝนกว่าพันโรงงานแล้ว ขณะเดียวกันร่มปรับเปลี่ยนมาใช้วัสดุผ้าnylonป้องกันฝน แทนการใช้งานวัสดุผ้าแคนวาสทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนกับสมัยก่อน และสามารถปริ้นสกรีน ทำสีสัน แพทเทิร์นได้อย่างหลากหลาย ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาดใหญ่กลับกลายเป็นของชำร่วยทำการตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างมากมาย ในระหว่าง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มยังคงเป็นสิ่งของจำเป็นของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีรูปทรง ลวดลาย สีสัน ซึ่งเหมาะสมกับผู้ซื้อที่แตกต่างอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ดี ถ้าคุณกำลังมองหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้ารวมทั้งจำหน่ายร่มกันฝนที่มีมาตรฐาน ในราคาแสนประหยัด มีความยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น