วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 เรื่องที่คุณอาจไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มราคาถูกร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว24นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มเด็กร่มพับ4ตอนร่มร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ2ตอนร่มไม้เท้าร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มสนามขายขาร่มสนามขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว21นิ้ว

6 สิ่งซึ่งคุณอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบคุณต้องรู้! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมมนุษยชาติ

 6 เรื่องราวซึ่งน่ารู้ของ ร่มราคาถูก ชาวไทยควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นข้าวของที่จำเป็นพร้อมทั้งก่อให้เกิดประโยชน์สำหรับมนุษย์เราอย่างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีเรื่องราวซึ่งน่าสนใจเกี่ยวข้องกับพวกมัน ซึ่งท่านเป็นไปได้ที่จะไม่เคยทราบก็เป็นได้

 

1.จุดกำเนิดเมืองจีน

 

หลายท่านอาจจะคิดว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้ถูกรังสรรค์ในประเทศอังกฤษ เพื่อใช้ยับยั้งป้องกันน้ำฝนเปียกชุ่มเครื่องแต่งตัว แต่อย่างไรก็ตามมีความมั่นใจว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงคือประเทศจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกหยิบมาใช้สำหรับยับยั้งป้องกันเม็ดฝน ยิ่งไปกว่านี้คำว่า umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งหมายถึงร่มเงาเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือคนชั้นสูง โดยมากดูได้จากขนาดและการประดับของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะใช้เปิดกางเพื่อปกป้องผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงไม่ให้โดนแสงอาทิตย์ มันจึงนับว่าเป็นปัจจัยที่แสดงถึงความร่ำรวยในสมัยก่อน ทั้งนี้จักรพรรดเมืองจีนจะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น และสำหรับพระเจ้าแผ่นดินกรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้ร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร สำหรับแสดงถึงสมมติเทพ ไปตามความเชื่อทางพราหมณ์ ส่วนในดินแดนอาฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงลำดับชาติชั้นวรรณะอีกด้วย

 

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มได้เผยแพร่เข้ามาภายในประเทศอังกฤษในช่วงศตวรรษที่ 16 โดยได้อิทธิพลจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza แห่งประเทศโปรตุเกส ที่แต่งงานเชื่อมผูกพันทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในยุคนั้น ยังถูกใช้เพื่อที่จะป้องกันแดดเท่านั้น กระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานสำหรับกันเม็ดฝนแทน ซึ่งร้านขายกาแฟจะกาง ร่ม เพื่อป้องกันน้ำฝนให้กับลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตัวเอง แม้กระนั้นร่มก็ยังเป็นแค่เพียงเครื่องใช้สอย ของ สุภาพสตรีอย่างเดียว ด้วยเหตุว่าคติแนวคิดว่าสุภาพบุรุษไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนความนึกคิดเกี่ยวข้องร่มในกลุ่มเพศชายซะใหม่ ซึ่งเป็นชายคนแรกของอังกฤษที่ใช้งานร่มถือพกติดตัวไปตามพื้นที่ต่างๆ จนกระทั่งบางครั้ง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยแบรนด์ Knirps ของ Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง ค.ศ.1930s ณ กรุงเบอร์ลิน Knirps เป็นภาษาเยอรมันที่ซึ่งหมายความว่า หนุ่มน้อย นั่นเอง และKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนกระทั่งปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของขวัญที่ผู้คนชื่นชอบมอบให้แก่กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ ตัวอย่างเช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ วันคริสต์มาส หรือใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของแจกกับกลุ่มเป้าหมาย

 

5.ผลิตที่จีน

 

ปัจจุบันนี้แหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดของโลกก็ยังคงอยู่ที่จีน ซึ่งเพียงแค่เมือง Shangyu เพียงแค่เมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันโรงงาน รวมทั้งร่มกันฝนเปลี่ยนแปลงมาเลือกใช้วัสดุผ้าไนลอนเคลือบ ทดแทนการใช้ผ้าแคนวาสทาน้ำมันเหมือนกับสมัยก่อน อีกทั้งสามารถที่จะปริ้นสกรีน ทำสีสัน แพทเทิร์นได้อย่างไม่จำกัด ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาดใหญ่กลับกลายเป็นของที่ระลึกทำการตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างมากมาย ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันนี้ร่มกันฝนยังคงนับว่าเป็นวัสดุสำคัญของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีรูปแบบ ลวดลาย โทนสี ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าหากเพื่อนๆกำลังมองหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจเลือก ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าพร้อมทั้งจัดจำหน่ายร่มที่มีมาตรฐาน ในราคาแสนประหยัด มีความยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น