วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน 6 เรื่องที่เพื่อนๆอาจจะไม่เคยได้ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกขายส่งร่มราคาถูกร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียว24นิ้วร่มโค้งร่ม17นิ้วร่มพับ3ตอนร่มร่มร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มแม่ค้าร่มแฟชั่นขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว

6 สิ่งซึ่งท่านอาจไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้คุณต้องรู้! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์มนุษยชาติ

 6 เรื่องราวซึ่งน่าศึกษาของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นเครื่องใช้ซึ่งจำเป็นและก่อให้เกิดคุณประโยชน์ให้กับมนุษย์เราอย่างยิ่ง แต่แม้กระนั้นมีเกร็ดความรู้ซึ่งน่าศึกษาเกี่ยวกับร่ม ที่ซึ่งเพื่อนๆอาจไม่เคยรู้ก็เป็นได้

 

1.จุดเริ่มต้นประเทศจีน

 

หลายท่านอาจคิดว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้ถูกรังสรรค์ในประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะใช้งานยับยั้งป้องกันน้ำฝนเปียกชุ่มเครื่องแต่งกาย แต่อย่างไรก็ดีมีความมั่นใจว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นอยู่ที่ประเทศจีน ในช่วง ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนหยิบมาใช้งานเพื่อที่จะกันน้ำฝน ทั้งนี้คำว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากคำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งหมายถึงร่มเงานั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น ยศของขุนนางหรือว่าชนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากไซน์รวมทั้งการตกแต่งของร่ม ซึ่งจะใช้งานเปิดกางเพื่อที่จะปกป้องผิวไม่ให้ถูกแดด ร่มจึงนับว่าเป็นเครื่องประดับที่แสดงความรวยในสมัยก่อน ยิ่งไปกว่านี้จักรพรรดจีนจะใช้ร่ม 4 ชั้น หรือว่าอย่างกษัตริย์สยามในอดีตที่มีการใช้งานร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น สำหรับแสดงถึงสมมติเทพ ตามความเชื่อทางพราหมณ์ ส่วนในดินแดนแอฟริกา ร่ม ก็เป็นสัญลักษณ์แสดงลำดับชั้นทางสังคมอีกด้วย

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นสิ่งของสำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการเลือกใช้ร่มได้เผยแพร่เข้ามาในอังกฤษในช่วงช่วงศตวรรษที่ 1600S ซึ่งมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งประเทศอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในยุคนั้น ยังถูกใช้งานเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแดดเพียงอย่างเดียว กระทั่งช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อกันฝนแทน โดยค๊อฟฟี่ช็อปจะเปิดกาง ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันน้ำฝนให้กับลูกค้าเพื่อเดินไปยังรถม้าของตัวเอง ถึงกระนั้นร่มพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงเครื่องใช้สอย สำหรับ เพศหญิงอย่างเดียว ด้วยเหตุว่าคติแนวคิดว่าผู้ชายใช้งานร่มจะดูไม่แมน กระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้ปรับเปลี่ยนความนึกคิดเกี่ยวกับร่มในหมู่สุภาพบุรุษเสียใหม่ ซึ่งคือเพศชายคนแรกของอังกฤษซึ่งเลือกใช้งานร่มถือพกติดตัวไปตามสถานที่ต่างๆ จนกระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการคิดค้นโดยโรงงาน Knirps ของ Hans Haupt ในช่วงกลาง คริสต์ศักราชทศวรรษที่ 1930 ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps คือภาษาเยอรมันซึ่งแปลว่า ชายหนุ่ม นั่นเอง รวมทั้งยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกแทนร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของขวัญซึ่งได้รับความนิยมมอบให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษมากมาย ตัวอย่างเช่น วันเกิด วันคริสต์มาส หรือว่าเลือกใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของแจกแก่ลูกค้า

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในเมืองจีน โดยเพียงแค่ที่เมือง Shangyu แค่เพียงแห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนนับพันแห่ง และร่มกันฝนเปลี่ยนแปลงมาใช้เนื้อผ้าnylonป้องกันฝน ทดแทนการใช้งานวัสดุผ้าCanvasทาน้ำมันเหมือนกับสมัยก่อน รวมทั้งสามารถปริ้นสกรีน ผลิตสีสัน แพทเทิร์นได้อย่างหลากหลาย ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคนใหญ่ๆ เปลี่ยนเป็นของกำนัลทำการตลาดซึ่งฮิตอย่างมาก ในระหว่าง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มก็ยังนับว่าเป็นของสำคัญของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีรูปแบบ ดีไซน์ สีสัน ซึ่งเหมาะสมกับผู้ซื้อแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณกำลังพิจารณาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้ารวมทั้งจัดจำหน่ายร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพ ในราคาประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น