วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก 6 เรื่องซึ่งท่านอาจไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ5ตอนร่มพับ4ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้าร่มไม้เท้า16ก้านร่มแฟชั่นขายขาร่มชายหาดขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว17นิ้ว

6 สิ่งที่เพื่อนๆอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือเปล่า! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง ที่สุดของสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 ข้อเท็จจริงที่น่าศึกษาของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นสิ่งของซึ่งจำเป็นและก่อให้เกิดคุณประโยชน์สำหรับมนุษย์เราอย่างมาก แต่แม้กระนั้นมีเกร็ดความรู้ซึ่งน่าสนใจเกี่ยวกับร่ม ที่ซึ่งคุณอาจไม่เคยรู้ก็ได้

 

1.จุดเริ่มต้นประเทศจีน

 

หลายคนอาจคิดว่า ร่มกันฝน สมัยใหม่ได้รับการประดิษฐ์ที่อังกฤษ สำหรับใช้ป้องกันเม็ดฝนเปียกปอนเครื่องแต่งกาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความมั่นใจว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงอยู่ที่เมืองจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกนำมาใช้งานสำหรับป้องกันน้ำฝน ทั้งนี้คำศัพท์ umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งหมายความว่าร่มเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของอารยธรรมต่างๆ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของขุนนางหรือคนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากไซน์อีกทั้งการประดับของร่ม ซึ่งจะใช้งานเปิดกางเพื่อที่จะป้องกันผิวไม่ให้กระทบแสงอาทิตย์ ร่มจึงเป็นเครื่องใช้ซึ่งแสดงความมั่งมียุคก่อน ยิ่งไปกว่านี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น และอย่างกษัตริย์สยามในอดีตซึ่งมีการใช้ร่ม หรืออย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร สำหรับสื่อถึงสมมติเทพ ในคตินิยมอย่างพราหมณ์ ขณะที่ในทวีปอาฟริกา ร่ม คือเครื่องหมายแสดงลำดับชนชั้นด้วย

 

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้ร่มได้เผยแพร่เข้ามาในประเทศอังกฤษในช่วงช่วงศตวรรษที่ 1600S ซึ่งมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งประเทศอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในสมัยนั้น ยังถูกใช้สำหรับยับยั้งป้องกันแสงแดดเพียงอย่างเดียว กระทั่งในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานสำหรับกันฝนแทน ซึ่งค๊อฟฟี่ช็อปจะกางเปิด ร่ม เพื่อกันน้ำฝนให้แก่ผู้มาใช้บริการเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง ถึงกระนั้นร่มกันฝนก็ยังเป็นเพียงเครื่องใช้ สำหรับ สุภาพสตรีเท่านั้น เพราะคติความเชื่อว่าสุภาพบุรุษใช้ร่มจะดูไม่แมน กระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนความนึกคิดเกี่ยวข้องร่มกันฝนในหมู่สุภาพบุรุษซะใหม่ ซึ่งเขาคือชายคนแรกของอังกฤษที่เลือกใช้งานร่มพกพาไปยังที่ต่างๆ จนบางช่วง ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่มพกพา หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการคิดค้นโดยโรงงาน Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ในช่วงกลาง คริสต์ศักราชทศวรรษที่ 1930 ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps เป็นภาษาเยอรมันโดยแปลว่า เด็กหนุ่ม นั่นเอง ขณะเดียวกันยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกร่มประเภทนี้ในอดีตกระทั่งในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของกำนัลซึ่งเป็นที่นิยมให้กัน ในช่วงโอกาสพิเศษมากมาย เช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ คริสต์มาส หรือว่าใช้งานสำหรับเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกแก่ผู้ซื้อ

 

5.ผลิตเมืองจีน

 

ปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ในโลกก็ยังคงอยู่ที่จีน ซึ่งแค่เพียงเมือง ฉางยู แค่เพียงเมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มนับพันแห่ง รวมทั้งร่มกันฝนเปลี่ยนแปลงมาใช้วัสดุผ้าnylonเคลือบ แทนการใช้งานผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนกับในอดีต อีกทั้งสามารถพิมพ์ข้อความ ผลิตสีสัน แพทเทิร์นได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาดใหญ่กลายเป็นของชำร่วยทำการตลาดซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากมาย ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันร่มกันฝนยังคงนับว่าเป็นของใช้สำคัญของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีแบบ ลวดลาย สีสัน ซึ่งเหมาะกับผู้ซื้อซึ่งแตกต่างอย่างแท้จริง แม้กระนั้น หากท่านกำลังแสวงหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจเลือก ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าพร้อมทั้งขายร่มกันฝนที่มีมาตรฐาน ในสนนราคาประหยัด มีความยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น