วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งกายแสดงความอาลัยและเลือกสรร ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม คัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่ชุดอย่างไรให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกสรรธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มขายส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มโค้ง ร่ม17นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มแฟชั่น ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าท่านที่หาซื้อชุดดำสำหรับใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจเหนื่อยยากสักหน่อย เนื่องจากนอกจากเสื้อดำจะขาดแคลนแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มปรับระดับราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ชาวไทยธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายรวมทั้งใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายทางเลือก ไปตามกำลังเงินและความสะดวกของแต่ละคน มียังไงกันบ้างพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดโทนสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆที่มีกำลังเงินพอเพียง ไม่ได้ยากลำบากก็ควรเลือกซื้อชุดโทนสีดำ เพื่อสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยธีมสีดำสนิทถือเป็นสีซึ่งเคารพสูงสุดแก่ผู้นำของชาติ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งสิ้น รวมถึงร่มที่เลือกใช้เปิดกางด้วย อย่าตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีธีมสีสดๆ หรือธีมสีประเภทอื่นๆ หากปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ร่มธีมสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีคล้ายคลึงสีดำสนิท

 

โทนสีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถที่จะตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวธีมสีขาวล้วน สีเทา โทนสีกรมท่า หรือสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่นว่า เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้หากทำได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำภายในตัวท่านได้

3.กลัดริบบิ้นธีมสีดำ

 

ส่วนท่านที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือไม่สะดวกสำหรับแต่งกายโทนสีดำ เช่น จำเป็นต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทธีมสีอื่น พยายามเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนสีดำสนิท ติดริบบิ้นหรือแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าตรงทรวงอกของท่าน อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากคุณมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  ขณะเดียวกันคุณสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่าไปลงนามถวายความอาลัย ควรแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างยิ่ง โดยการเลือกชุดโทนสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าบางมากเกินไป ส่วนชิ้นล่างสมควรสวมใส่กางเกงสุภาพ หรือว่ากระโปรงซึ่งยาวเลยเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลายหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร นอกจากนี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีดำสนิท เรียบๆ ไม่สีลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก ขณะเดียวกันเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนตากแสงแดดนานๆ โดยร่มขนาดเล็กนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างร่มเงาไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับโทนสีเสื้อผ้า หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำสนิท แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกอย่างไร ข้อสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือกำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับเรา เนื่องจากแต่ละคนมีความจำเป็นและมีเหตุผลซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น หลีกเลี่ยงเอาเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดเกิดความชังกัน ควรจะหันมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีรวมทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี สามารถช่วยกันปฏิรูปประเทศชาติให้เฟื่องฟู เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น