วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก 6 สิ่งซึ่งเพื่อนๆอาจจะไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียวร่มเด็กร่มเด็กร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ5ตอนร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ2ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้านร่มแฟชั่นขายขาร่มชายหาดขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว21นิ้ว

6 สิ่งที่ท่านอาจไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 รู้ไหม! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมมนุษยชาติ

 6 สิ่งที่น่าสนใจของ ร่มราคาถูก ชาวไทยควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นเครื่องใช้ที่จำเป็นรวมทั้งสร้างคุณประโยชน์ให้แก่มนุษย์เราอย่างยิ่ง แต่แม้กระนั้นมีเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจเกี่ยวข้องกับร่ม ที่ซึ่งเพื่อนๆเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรู้ก็เป็นได้

 

1.แหล่งกำเนิดประเทศจีน

 

หลายคนอาจจะเชื่อว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์คิดค้นที่อังกฤษ สำหรับใช้งานกันเม็ดฝนเปียกชุ่มเครื่องแต่งตัว แต่แม้กระนั้นมีความเชื่อว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงอยู่ที่จีน ในช่วง 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกหยิบมาเลือกใช้สำหรับกันเม็ดฝน ยิ่งไปกว่านี้คำว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีรากศัพท์ได้จากภาษาลาตินว่า umbra ที่ซึ่งหมายความว่าเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น บรรดาศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือว่าคนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากขนาดพร้อมทั้งการตกแต่งของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะใช้งานเปิดกางเพื่อป้องกันผิวเพื่อมิให้ถูกแสงแดด มันจึงเป็นปัจจัยซึ่งแสดงความมั่งคั่งในสมัยก่อน นอกจากนี้ฮ่องเต้จะใช้ร่ม 4 ชั้น และสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้งานร่ม หรืออย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร สำหรับสื่อถึงเทวราชา ตามความเชื่ออย่างศาสนาพราหมณ์ สำหรับ ณ ทวีปอาฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงถึงชั้นทางสังคมเช่นเดียวกัน

 

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้งานร่มได้เผยแพร่เข้ามาภายในประเทศอังกฤษประมาณคริสต์ศตวรรษที่ 16 ซึ่งมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา แห่งประเทศโปรตุเกส ซึ่งแต่งงานเชื่อมผูกพันทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งประเทศอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในสมัยนั้น ยังถูกใช้งานเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแดดอย่างเดียว กระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อป้องกันน้ำฝนแทน โดยร้านขายกาแฟจะเปิดกาง ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันเม็ดฝนให้กับลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตนเอง แต่ร่มพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงเครื่องใช้สอย ของ สุภาพสตรีเท่านั้น เนื่องจากคติความเชื่อว่าผู้ชายใช้ร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวกับร่มกันฝนในหมู่สุภาพบุรุษเสียใหม่ โดยเขาคือเพศชายคนแรกของอังกฤษที่เลือกใช้งานร่มถือพกติดตัวไปตามสถานที่ต่างๆ นานา จนกระทั่งบางครั้ง ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่มตอน หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการคิดค้นโดยโรงงาน Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ราว คริสต์ศักราชทศวรรษที่ 1930 ณ กรุงเบอร์ลิน Knirps เป็นภาษาเยอรมันซึ่งหมายถึง หนุ่มน้อย นั่นเอง และKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตจนปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของกำนัลซึ่งได้รับความนิยมเลือกซื้อให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษต่างๆ นานา เช่นว่า วันเกิด คริสต์มาส หรือใช้งานสำหรับเป็นของชำร่วย ของแจกกับกลุ่มเป้าหมาย

 

5.ผลิตประเทศจีน

 

ปัจจุบันนี้แหล่งผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในเมืองจีน ซึ่งเพียงที่เมือง Shangyu เพียงแค่เมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันแห่ง รวมทั้งร่มเปลี่ยนแปลงมาเลือกใช้วัสดุผ้าไนลอนเคลือบ แทนการเลือกใช้ผ้าCanvasทาออยล์เหมือนในอดีต รวมทั้งสามารถที่จะปริ้นสกรีน สร้างโทนสี ลายได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาดใหญ่กลายเป็นของชำร่วยทำการตลาดซึ่งฮิตอย่างสูง ในระหว่าง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มกันฝนก็ยังเป็นสิ่งของสำคัญของคนเรา และปัจจุบันมีแบบ ดีไซน์ โทนสี ที่เหมาะสมกับผู้ใช้ที่แตกต่างอย่างครบถ้วน ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการเลือก ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้าพร้อมทั้งจัดจำหน่ายร่มซึ่งมีคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ในสนนราคาประหยัด มีความยินดีให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น