วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 เรื่องซึ่งคุณอาจจะไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มราคาถูกร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียวร่มเด็กร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับร่มร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้าร่มไม้เท้า16ก้านขายร่มแม่ค้าขายขาร่มชายหาดขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว22นิ้ว

6 เรื่องซึ่งเพื่อนๆอาจไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบหรือไม่! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง ที่สุดของนวัตกรรมมนุษยชาติ

 6 เรื่องราวซึ่งน่าศึกษาของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก กลายเป็นเครื่องใช้ซึ่งสำคัญและก่อให้เกิดคุณประโยชน์กับคนเราอย่างยิ่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีประวัติความเป็นมาซึ่งน่าศึกษาเกี่ยวกับร่ม ที่ซึ่งคุณเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรับรู้มาก่อนก็ได้

 

1.จุดกำเนิดที่จีน

 

หลายท่านอาจเชื่อว่า ร่มกันฝน สมัยใหม่ได้ถูกรังสรรค์ที่ประเทศอังกฤษ เพื่อใช้งานยับยั้งป้องกันเม็ดฝนเปียกเครื่องแต่งกาย แต่อย่างไรก็ตามมีความเชื่อว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงอยู่ที่ประเทศจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนนำมาใช้สำหรับป้องกันฝน ยิ่งไปกว่านี้คำว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งหมายถึงร่มเงาเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น ยศของขุนนางหรือผู้ดี โดยมากแยกแยะได้จากไซน์พร้อมทั้งการตกแต่งของร่ม ซึ่งจะใช้กางเพื่อที่จะปกป้องผิวเพื่อมิให้โดนแสงอาทิตย์ มันจึงนับว่าเป็นเครื่องประดับซึ่งแสดงความมั่งคั่งในสมัยก่อน นอกจากนี้ฮ่องเต้จะใช้ร่ม 4 ชั้น และสำหรับพระเจ้าแผ่นดินกรุงสยามในอดีตที่มีการใช้งานร่ม หรืออย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร สำหรับสื่อถึงเทวราชา ไปตามคตินิยมอย่างพราหมณ์ ส่วนในทวีปแอฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงลำดับชั้นวรรณะอีกด้วย

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการใช้งานร่มได้เผยแพร่เข้ามาในอังกฤษประมาณช่วงศตวรรษที่ 1600S ซึ่งได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในสมัยนั้น ยังถูกใช้เพื่อที่จะกรองแสงแดดเพียงอย่างเดียว จนกระทั่งในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มถูกใช้เพื่อป้องกันฝนแทน เพราะร้านขายกาแฟจะกางเปิด ร่ม เพื่อกันฝนให้แก่ลูกค้าเพื่อเดินไปยังรถม้าของตัวเอง ถึงกระนั้นร่มพวกมันก็ยังคงเป็นแค่เพียงสิ่งของ ของ สุภาพสตรีเท่านั้น เพราะคติแนวคิดว่าสุภาพบุรุษใช้งานร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้ปรับเปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวกับร่มในของสุภาพบุรุษซะใหม่ ซึ่งคือชายคนแรกที่เลือกใช้งานร่มนำติดตัวไปยังพื้นที่ต่างๆ นานา จนบางช่วง ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มพกพา

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยโรงงาน Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง ค.ศ.1930s ณ เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps มาจากภาษาเยอรมันโดยแปลว่า เด็กหนุ่ม นั่นเอง รวมทั้งยังเคยเป็นคำซึ่งใช้งานเรียกร่มประเภทนี้ในอดีตกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของกำนัลที่ได้รับความนิยมเลือกซื้อให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษต่างๆ เช่นว่า วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรืออาจจะใช้งานสำหรับเป็นของชำร่วย ของแจกแก่กลุ่มเป้าหมาย

 

5.ผลิตเมืองจีน

 

ในปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็ยังคงอยู่ที่จีน ซึ่งเพียงแค่แหล่งผลิตเมือง Shangyu แค่เพียงแห่งเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันแห่ง รวมทั้งร่มปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้วัสดุผ้าไนลอนป้องกันฝน แทนการใช้งานผ้าแคนวาสทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนในอดีต และสามารถที่จะปริ้นสกรีน ทำสีสัน ลายได้อย่างไม่จำกัด ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วคนใหญ่ๆ กลับกลายเป็นของกำนัลทำการตลาดที่เป็นที่นิยมอย่างมากมาย ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันร่มกันฝนก็ยังนับว่าเป็นของจำเป็นของคนเรา และปัจจุบันมีรูปแบบ ลวดลาย โทนสี ที่เหมาะกับผู้ใช้แต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างแท้จริง อย่างไรก็ดี หากท่านกำลังพิจารณาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการเลือก ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าพร้อมทั้งขายร่มซึ่งมีคุณภาพ ในราคาแสนประหยัด มีความยินดีให้คำแนะนำอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น