วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน 6 สิ่งซึ่งท่านอาจจะไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกขายส่งร่มราคาถูกร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียว22นิ้วร่ม17นิ้วร่มโค้งร่มแฟชั่นร่มร่มร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มแม่ค้าร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว

6 สิ่งที่ท่านอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือไม่! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์มนุษยชาติ

 6 เรื่องราวซึ่งน่าสนใจของ ร่มราคาถูก ซึ่งคุณควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นสิ่งของที่จำเป็นรวมทั้งก่อให้เกิดประโยชน์กับคนเราอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีมีเกร็ดความรู้ซึ่งน่าหลงใหลเกี่ยวกับร่ม ที่ซึ่งคุณอาจไม่เคยรับรู้มาก่อนก็ได้

 

1.จุดกำเนิดเมืองจีน

 

หลายคนอาจคิดว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์ในอังกฤษ เพื่อใช้กันฝนเปียกชุ่มเครื่องแต่งตัว แต่อย่างไรก็ดีมีความมั่นใจว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นอยู่ที่ประเทศจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกนำมาเลือกใช้สำหรับยับยั้งป้องกันเม็ดฝน นอกจากนี้คำว่า umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์ได้จากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งหมายถึงร่มเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของขุนนางหรือผู้ดี มักจะดูได้จากขนาดรวมทั้งการตกแต่งของร่ม โดยจะใช้เปิดกางเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงไม่ให้กระทบแสงแดด มันจึงนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่แสดงถึงความมั่งคั่งยุคก่อน ทั้งนี้จักรพรรดเมืองจีนจะใช้งานร่ม 4 ชั้น และสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้งานร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อที่จะแสดงถึงเทวราชา ไปตามความเชื่อทางศาสนาพราหมณ์ สำหรับ ณ ทวีปแอฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นสัญลักษณ์แสดงลำดับชาติชั้นวรรณะด้วย

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการเลือกใช้ร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาในอังกฤษในช่วงช่วงศตวรรษที่ 1600S ซึ่งได้รับอิทธิพลจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา แห่งประเทศโปรตุเกส ที่มงคลสมรสเชื่อมสัมพันธ์การทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งประเทศอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในสมัยนั้น ยังใช้งานเพื่อยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์อย่างเดียว จนกระทั่งช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มต้นเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนแทน โดยร้านขายกาแฟจะกางเปิด ร่ม เพื่อกันฝนให้แด่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตัวเอง แม้กระนั้นร่มพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงของใช้ สำหรับ สุภาพสตรีเท่านั้น เพราะว่าคติความเชื่อว่าผู้ชายไม่เหมาะใช้งานร่ม จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้ปรับเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับร่มในของผู้ชายซะใหม่ ซึ่งเป็นเพศชายคนแรกของอังกฤษที่เลือกใช้งานร่มพกติดตัวไปตามพื้นที่ต่างๆ กระทั่งบางครั้ง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกคิดค้นโดยธุรกิจ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง คริสต์ศักราช1930s ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps คือภาษาดอยซ์โดยหมายถึง เด็กหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ และKnirps ยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของขวัญที่ผู้คนชื่นชอบมอบให้แก่กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ นานา เช่น วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรืออาจจะเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำร่วยแก่ผู้บริโภค

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่เมืองจีน

 

ปัจจุบันโรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในจีน โดยแค่เพียงแหล่งผลิตเมือง ฉางยู แค่เพียงเมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนกว่าพันโรงงานแล้ว และร่มกันฝนปรับเปลี่ยนมาใช้วัสดุผ้าnylonเคลือบ แทนการเลือกใช้ผ้าCanvasทาออยล์เหมือนกับในอดีต และสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ ผลิตโทนสี ลายได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วคนใหญ่ๆ เปลี่ยนเป็นของที่ระลึกทำการตลาดซึ่งฮิตอย่างมากมาย ในระหว่าง 1970’s

 

ในปัจจุบันร่มยังคงนับว่าเป็นของสำคัญของคนเรา อีกทั้งยังมีรูปแบบ ลวดลาย โทนสี ที่เหมาะสำหรับผู้ซื้อที่ต่างอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ดี หากเพื่อนๆกำลังพิจารณาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าและจัดจำหน่ายร่มที่มีคุณภาพ ในสนนราคาประหยัด ยินดีให้คำปรึกษาอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น