วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น 6 เรื่องซึ่งคุณอาจไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว21นิ้วร่มตอนเดียว22นิ้วร่ม17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มพับ5ตอนร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มไม้เท้า8ก้านร่มแม่ค้าขายขาร่มสนามขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว24นิ้ว

6 เรื่องซึ่งคุณอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบหรือเปล่า! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง ที่สุดของสิ่งประดิษฐ์มนุษยชาติ

 6 สิ่งซึ่งน่าศึกษาของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นเครื่องใช้ซึ่งจำเป็นและสร้างคุณประโยชน์ให้แก่มนุษย์ชาติอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามมีเรื่องราวซึ่งน่าสนใจเกี่ยวข้องกับร่ม ที่ซึ่งท่านอาจจะไม่เคยทราบก็เป็นได้

 

1.จุดเริ่มต้นเมืองจีน

 

หลายคนอาจเชื่อว่า ร่มกันฝน สมัยใหม่ได้ถูกประดิษฐ์ที่อังกฤษ สำหรับใช้ยับยั้งป้องกันน้ำฝนเปียกปอนเสื้อผ้า แต่อย่างไรก็ดีมีความมั่นใจว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงอยู่ที่จีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนเอามาเลือกใช้เพื่อที่จะป้องกันเม็ดฝน ทั้งนี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากคำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งแปลว่าเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น ยศของขุนนางหรือผู้ดี โดยมากแยกแยะได้จากขนาดพร้อมทั้งการประดับของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะใช้กางเปิดเพื่อปกป้องผิวไม่ให้โดนแดด พวกมันจึงนับว่าเป็นสิ่งที่แสดงถึงความมั่งมีในสมัยก่อน ทั้งนี้ฮ่องเต้จะใช้ร่ม 4 ชั้น หรือว่าสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามในอดีตซึ่งมีการใช้ร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร สำหรับสื่อถึงเทวราชา ตามคตินิยมอย่างพราหมณ์ ส่วนในทวีปแอฟริกา ร่ม ก็เป็นสัญลักษณ์แสดงถึงชาติชั้นวรรณะเช่นเดียวกัน

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการใช้ร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาในอังกฤษประมาณศตวรรษที่ 16 ซึ่งมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่ม ในยุคสมัยนั้น ยังถูกใช้งานเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแดดเท่านั้น กระทั่งในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนแทน เพราะค๊อฟฟี่ช็อปมักจะกาง ร่ม เพื่อกันน้ำฝนให้แด่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตัวเอง แม้กระนั้นร่มก็ยังเป็นเพียงเครื่องใช้ ของ สุภาพสตรีเท่านั้น เพราะคติความเชื่อว่าชายหนุ่มไม่เหมาะใช้งานร่ม จนกระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนแปลงความนึกคิดเกี่ยวกับร่มในของสุภาพบุรุษเสียใหม่ โดยเป็นชายคนแรกที่ใช้งานร่มนำติดตัวไปตามสถานที่ต่างๆ นานา กระทั่งบางคราว ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มกันฝนพกพา

 

ร่ม compact หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการสร้างสรรค์โดยแบรนด์ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ในช่วงกลาง ค.ศ.1930s ณ เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps คือภาษาเยอรมันโดยหมายถึง หนุ่มน้อย นั่นเอง รวมทั้งKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตจนในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของรางวัลซึ่งผู้คนชื่นชอบเลือกซื้อให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษต่างๆ ตัวอย่างเช่น วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรือว่าใช้เป็นของชำร่วย ของแจกแก่ผู้บริโภค

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในประเทศจีน ซึ่งเพียงแหล่งผลิตเมือง Shangyu เพียงเมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มกว่าพันโรงงานแล้ว ขณะเดียวกันร่มกันฝนเปลี่ยนมาใช้เนื้อผ้าไนลอนเคลือบ แทนที่การเลือกใช้ผ้าCanvasทาออยล์เหมือนกับแต่ก่อน อีกทั้งสามารถที่จะปริ้นสกรีน ผลิตโทนสี ลวดลายได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาดใหญ่กลับกลายเป็นของที่ระลึกแจกให้ลูกค้าซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากมาย ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันนี้ร่มก็ยังนับว่าเป็นสิ่งของสำคัญของคนเรา อีกทั้งยังมีชนิด ลวดลาย โทนสี ซึ่งเหมาะกับผู้ซื้อที่ต่างอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม ถ้าเพื่อนๆกำลังพิจารณาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าและจัดจำหน่ายร่มที่มีคุณภาพที่มีประสิทธิภาพ ในราคาประหยัด มีความยินดีให้คำปรึกษาอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น