วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน 6 สิ่งที่เพื่อนๆอาจจะไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียวร่ม17นิ้วร่มเด็กร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มแม่ค้าขายขาร่มขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว24นิ้ว

6 สิ่งที่เพื่อนๆอาจไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบหรือไม่! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมของโลก

 6 ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจของ ร่มราคาถูก ซึ่งคุณควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก กลายเป็นข้าวของที่สำคัญรวมทั้งก่อให้เกิดประโยชน์ให้แก่มนุษย์เราอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามมีประวัติความเป็นมาซึ่งน่าศึกษาด้วยว่าพวกมัน ที่ซึ่งเพื่อนๆอาจจะไม่เคยรับรู้มาก่อนก็เป็นได้

 

1.จุดเริ่มต้นเมืองจีน

 

หลายคนอาจเชื่อว่า ร่ม ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์ที่ประเทศอังกฤษ สำหรับใช้กันน้ำฝนเปียกชุ่มเสื้อผ้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความเชื่อว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงอยู่ที่ประเทศจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนหยิบมาเลือกใช้เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันฝน ทั้งนี้คำว่า umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ที่ซึ่งแปลว่าร่มเงาเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น บรรดาศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือว่าชนชั้นสูง มักจะดูได้จากขนาดพร้อมทั้งการประดับของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะเลือกใช้กางเปิดเพื่อป้องกันผิวไม่ให้ถูกแสงแดด มันจึงเป็นปัจจัยซึ่งแสดงถึงความร่ำรวยในสมัยก่อน ทั้งนี้จักรพรรดจีนจะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรือว่าสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้ร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร เพื่อที่จะแสดงถึงเทวราชา ไปตามความเชื่อทางศาสนาพราหมณ์ ขณะที่ ณ ทวีปอาฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นเครื่องหมายแสดงถึงชั้นวรรณะเช่นเดียวกัน

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการเลือกใช้ร่มได้เผยแพร่เข้ามาในอังกฤษในช่วงศตวรรษที่ 16 โดยได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ของโปรตุเกส ซึ่งมงคลสมรสเชื่อมสัมพันธ์การทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของประเทศอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในยุคสมัยนั้น ยังใช้เพื่อกรองแสงแดดเพียงอย่างเดียว จนกระทั่งช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มถูกใช้เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันฝนแทน เพราะร้านขายกาแฟมักจะกาง ร่ม เพื่อกันเม็ดฝนให้กับลูกค้าเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตัวเอง ถึงกระนั้นร่มพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงแค่ของใช้ สำหรับ สุภาพสตรีเท่านั้น เนื่องจากมายาคติความเชื่อว่าเพศชายใช้ร่มจะดูไม่แมน กระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนแปลงความคิดเกี่ยวข้องร่มในของสุภาพบุรุษซะใหม่ ซึ่งคือชายคนแรกที่เลือกใช้งานร่มถือพกติดตัวไปยังพื้นที่ต่างๆ จนบางคราว ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิรูปร่มกันฝนพกพา

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการสร้างสรรค์โดยบริษัท Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ราว ค.ศ.1930s ในกรุงเบอร์ลิน Knirps คือภาษาเยอรมันซึ่งแปลว่า เด็กหนุ่ม นั่นเอง ขณะเดียวกันKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้งานเรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตจนปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของรางวัลซึ่งได้รับความนิยมเลือกซื้อให้แก่กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ นานา ตัวอย่างเช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ คริสต์มาส หรืออาจจะเลือกใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของชำร่วยแก่ผู้ซื้อ

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดของโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในประเทศจีน โดยแค่เพียงในเมือง Shangyu แค่เพียงเมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนกว่าพันโรงงานแล้ว ขณะเดียวกันร่มกันฝนปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้เนื้อผ้าnylonป้องกันฝน แทนที่การใช้วัสดุผ้าแคนวาสทาOilเหมือนสมัยก่อน รวมทั้งสามารถปริ้นสกรีน สร้างสีสัน แพทเทิร์นได้อย่างหลากหลาย ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วคนใหญ่ๆ เปลี่ยนเป็นของกำนัลแจกให้ลูกค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากมาย ในช่วง 1970’s

 

ในปัจจุบันร่มกันฝนก็ยังนับว่าเป็นวัสดุจำเป็นของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีประเภท ดีไซน์ สีสัน ที่เหมาะกับผู้ใช้แต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างครบถ้วน ทั้งนี้ทั้งนั้น หากท่านกำลังแสวงหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าพร้อมทั้งจัดจำหน่ายร่มกันฝนที่มีคุณภาพที่ดี ในสนนราคาประหยัด มีความยินดีให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น