วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน 6 สิ่งที่เพื่อนๆอาจไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มราคาถูกร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว22นิ้วร่ม17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มพับ4ตอนร่มพับ4ตอนร่มพับ4ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้านร่มชายหาดร่มแฟชั่นขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว22นิ้ว

6 เรื่องที่ท่านอาจไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 รู้คุณต้องรู้! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมมนุษยชาติ

 6 เรื่องราวที่น่าศึกษาของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นเครื่องใช้ซึ่งสำคัญรวมทั้งสร้างประโยชน์ให้แก่มนุษย์เราอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามมีประวัติความเป็นมาซึ่งน่าศึกษาเกี่ยวกับพวกมัน ซึ่งคุณเป็นไปได้ที่จะไม่เคยทราบก็ได้

 

1.จุดเริ่มต้นที่จีน

 

หลายคนอาจคิดว่า ร่ม สมัยใหม่ได้รับการประดิษฐ์ในประเทศอังกฤษ สำหรับใช้ป้องกันน้ำฝนเปียกแฉะเครื่องแต่งกาย แต่แม้กระนั้นมีความเชื่อว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงคือประเทศจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนหยิบมาเลือกใช้สำหรับป้องกันน้ำฝน ยิ่งไปกว่านี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์ได้จากคำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งหมายถึงร่มเงาเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น ยศของอำมาตย์หรือผู้ดี มักจะดูได้จากไซน์อีกทั้งการประดับของร่ม ซึ่งจะเลือกใช้กางเปิดเพื่อป้องกันผิวเพื่อมิให้โดนแดด มันจึงเป็นเครื่องประดับที่แสดงความมั่งคั่งยุคก่อน นอกจากนี้ฮ่องเต้จะใช้ร่ม 4 ชั้น หรืออย่างกษัตริย์กรุงสยามในอดีตที่มีการใช้งานร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร เพื่อที่จะสื่อถึงสมมติเทพ ในความเชื่ออย่างพราหมณ์ ขณะที่ ณ ทวีปอาฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นสัญลักษณ์แสดงลำดับชนชั้นอีกด้วย

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้ร่มได้เข้ามาเป็นที่นิยมภายในประเทศอังกฤษราวๆศตวรรษที่ 16 ซึ่งได้อิทธิพลจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ของประเทศโปรตุเกส ที่แต่งงานเชื่อมผูกพันทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของประเทศอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในยุคนั้น ยังถูกใช้งานเพื่อที่จะกรองแสงอาทิตย์เพียงอย่างเดียว กระทั่งช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มถูกใช้เพื่อยับยั้งป้องกันฝนแทน ซึ่งค๊อฟฟี่ช็อปจะเปิดกาง ร่ม เพื่อป้องกันเม็ดฝนให้กับลูกค้าเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตัวเอง แต่กระนั้นร่มก็ยังเป็นเพียงแค่เครื่องใช้ ของ สุภาพสตรีอย่างเดียว เนื่องจากคติความเชื่อว่าผู้ชายไม่เหมาะใช้งานร่ม จนกระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนความนึกคิดเกี่ยวกับร่มในกลุ่มเพศชายเสียใหม่ โดยคือผู้ชายคนแรกซึ่งใช้งานร่มพกติดตัวไปยังพื้นที่ต่างๆ จนกระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการคิดค้นโดยบริษัท Knirps ของ Hans Haupt ราว คริสต์ศักราช1930s ณ เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps มาจากภาษาดอยซ์ที่ซึ่งหมายความว่า เด็กหนุ่ม นั่นเอง ขณะเดียวกันKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้งานเรียกร่มประเภทนี้ในอดีตจนกระทั่งปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของกำนัลซึ่งได้รับความนิยมมอบให้แก่กัน ในช่วงโอกาสพิเศษมากมาย เช่น วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรือว่าใช้งานสำหรับเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกกับลูกค้า

 

5.ผลิตประเทศจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ในโลกก็ยังคงอยู่ที่ประเทศจีน ซึ่งแค่เพียงแหล่งผลิตเมือง Shangyu เพียงแค่แห่งเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มนับพันแห่ง และร่มกันฝนเปลี่ยนแปลงมาใช้วัสดุผ้าไนลอนเคลือบ แทนที่การใช้งานผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนกับแต่ก่อน อีกทั้งสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ สร้างสีสัน ลวดลายได้อย่างไม่จำกัด ทั้งนี้ร่มกอล์ฟขนาดใหญ่เปลี่ยนเป็นของกำนัลแจกให้ลูกค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันร่มยังคงนับว่าเป็นของใช้จำเป็นของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีชนิด ลวดลาย โทนสี ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตาม หากท่านกำลังแสวงหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าและขายร่มซึ่งมีคุณภาพ ในระดับราคาประหยัด ยินดีให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น