วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 เรื่องที่เราอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่นร่มราคาถูกร่มตอนเดียว21นิ้วร่มตอนเดียวร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มพับร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มสนามขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มร่มตอนเดียว21นิ้ว

6 สิ่งซึ่งคุณอาจจะไม่เคยได้ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบหรือไม่! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมของโลก

 6 สิ่งที่น่าศึกษาของ ร่มราคาถูก ซึ่งคุณควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก กลายเป็นเครื่องใช้ซึ่งจำเป็นพร้อมทั้งสร้างคุณประโยชน์ให้กับมนุษย์ชาติอย่างยิ่ง แต่แม้กระนั้นมีประวัติความเป็นมาซึ่งน่าสนใจเกี่ยวกับร่ม ที่ซึ่งท่านเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรู้ก็ได้

 

1.จุดกำเนิดที่จีน

 

หลายคนอาจคิดว่า ร่มกันฝน สมัยใหม่ได้ถูกประดิษฐ์คิดค้นที่ประเทศอังกฤษ สำหรับใช้ป้องกันเม็ดฝนเปียกชุ่มเครื่องแต่งตัว แต่อย่างไรก็ตามมีความเชื่อว่าจุดกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงอยู่ที่จีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนเอามาใช้งานสำหรับป้องกันเม็ดฝน ยิ่งไปกว่านี้คำศัพท์ umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากคำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งหมายถึงร่มเงาเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น ยศของเจ้าขุนมูลนายหรือว่าคนชั้นสูง มักจะดูได้จากไซน์รวมทั้งการประดับของร่ม ซึ่งจะใช้เปิดกางเพื่อที่จะป้องกันผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงไม่ให้โดนแดด พวกมันจึงเป็นเครื่องประดับที่แสดงความร่ำรวยยุคก่อน ทั้งนี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรืออย่างกษัตริย์กรุงสยามในอดีตซึ่งมีการใช้งานร่ม หรืออย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อแสดงถึงเทวราชา ไปตามคตินิยมอย่างพราหมณ์ สำหรับ ณ ดินแดนอาฟริกา ร่ม ก็เป็นสัญลักษณ์แสดงถึงชาติชั้นวรรณะด้วย

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้ร่มกันฝนได้เข้ามาเป็นที่นิยมภายในประเทศอังกฤษประมาณช่วงศตวรรษที่ 1600S โดยได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งประเทศอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในยุคนั้น ยังถูกใช้งานเพื่อที่จะกรองแดดอย่างเดียว จนถึงในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มถูกใช้เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนแทน ซึ่งค๊อฟฟี่ช็อปมักจะกางเปิด ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันฝนให้แก่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตัวเอง แต่กระนั้นร่มกันฝนก็ยังเป็นเพียงแค่เครื่องใช้สอย สำหรับ ผู้หญิงแค่นั้น เนื่องจากคติแนวคิดว่าผู้ชายไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้ปรับเปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวกับร่มกันฝนในกลุ่มผู้ชายซะใหม่ ซึ่งเขาคือชายคนแรกของอังกฤษที่ใช้งานร่มพกติดตัวไปตามที่ต่างๆ นานา จนบางครั้ง ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิรูปร่มกันฝนพกพา

 

ร่ม compact หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการคิดค้นโดยบริษัท Knirps ของ Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง คริสต์ศักราชทศวรรษที่ 1930 ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps เป็นภาษาดอยซ์โดยหมายถึง หนุ่มน้อย สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ และKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้งานเรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของกำนัลซึ่งได้รับความนิยมมอบให้แก่กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น วันปีใหม่ คริสต์มาส หรืออาจจะเลือกใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของชำร่วยกับลูกค้า

 

5.ผลิตเมืองจีน

 

ปัจจุบันนี้แหล่งผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในเมืองจีน โดยแค่เพียงที่เมือง Shangyu เพียงแค่เมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานผลิตร่มกันฝนกว่าพันโรงงานแล้ว รวมทั้งร่มกันฝนเปลี่ยนมาเลือกใช้เนื้อผ้าnylonเคลือบ แทนการใช้งานวัสดุผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนแต่ก่อน รวมทั้งสามารถปริ้นสกรีน ทำสีสัน ลายได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟคนใหญ่ๆ กลายเป็นของที่ระลึกแจกให้ลูกค้าที่เป็นที่นิยมอย่างยิ่ง ในระหว่าง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มกันฝนก็ยังนับว่าเป็นวัสดุจำเป็นของคนเรา และปัจจุบันมีชนิด ดีไซน์ สีสัน ที่เหมาะกับลูกค้าที่ต่างอย่างครบถ้วน ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าท่านกำลังพิจารณาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าพร้อมทั้งขายร่มซึ่งมีคุณภาพที่มีประสิทธิภาพ ในระดับราคาแสนประหยัด มีความยินดีให้คำแนะนำอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น