วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์รวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะควร คัดเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวเช่นไรให้สุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาเลือกสรรธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ5ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า16ก้าน ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่มชายหาด ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านซึ่งเลือกซื้อชุดดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะลำบากสักนิดสักหน่อย เนื่องจากซึ่งไม่เพียงแต่ของจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังฉวยโอกาสขึ้นราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ทำให้ชาวไทยทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีช่องทางที่จะแต่งกายเสื้อผ้าสีดำอย่างซึ่งควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งตัวพร้อมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก สีสุภาพเพื่อไว้อาลัยนั้น มีมากมายหลายวิถีทาง ตามกำลังทรัพย์พร้อมทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มียังไงกันบ้างพวกเราไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าธีมสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีกำลังทรัพย์เพียงพอ ไม่ได้ขัดสนก็สมควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำ สำหรับสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งธีมสีดำได้ชื่อว่าเป็นธีมสีซึ่งเคารพสูงสุดแก่ผู้นำของประเทศ ควรจะเลือกใช้ชุดดำทั้งหมด รวมไปถึงร่มที่ใช้งานกางด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นโทนสีสดใส หรือว่าธีมสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากปฏิบัติได้ควรใช้ร่มโทนสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้ชิดสีดำ

 

สีที่เหมาะสมกับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกชุดธีมสีขาว สีเทา สีน้ำเงินแก่ หรือธีมสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้หากทำได้ควรใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทติดตัวทดแทนการใช้ร่มธีมสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนโทนสีดำในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดริบบิ้นสีดำ

 

สำหรับผู้คนซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดสำหรับแต่งกายธีมสีดำ เช่นว่า ต้องสวมใส่เครื่องแบของธุรกิจสีอื่น ควรเลือกคล้องแถบผ้าโทนสีดำ ติดโบว์หรือเศษผ้าสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่แขนเสื้อหรือบริเวณหน้าอกของคุณ พร้อมทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำ สำหรับเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน ทั้งนี้หากคุณมีชุดสีเก่าๆ ก็อาจจับนำมาย้อมเป็นโทนสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  ขณะเดียวกันยังสามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบพระศพ ควรจะแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งกายควรจะเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างควรจะสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือว่าติดเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป นอกจากนี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบ ไม่โทนสีแพทเทิร์นอยู่ร่มกันฝนติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนจำนวนมาก รวมทั้งท่านอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน โดยร่มพับซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับธีมสีเสื้อ หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับเรา เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นรวมทั้งความจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองไม่เหมือนกับเรา หลีกเลี่ยงนำเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดเกิดความชังกัน สมควรเปลี่ยนมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สมัครสมานสามัคคีและตั้งมั่นอยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงประเทศให้เฟื่องฟู เพื่อที่จะเป็นการตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น