วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน 6 สิ่งซึ่งท่านอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียวร่มตอนเดียวร่มแฟชั่นร่มโค้งร่มพับ4ตอนร่มร่มร่มพับร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว21นิ้ว

6 สิ่งที่คุณอาจจะไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือเปล่า! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง ที่สุดของสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 เรื่องราวซึ่งน่าสนใจของ ร่มราคาถูก ซึ่งคุณควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก กลายเป็นข้าวของที่จำเป็นพร้อมทั้งสร้างคุณประโยชน์สำหรับคนเราอย่างยิ่ง แต่แม้กระนั้นมีเกร็ดความรู้ที่น่าหลงใหลเกี่ยวข้องกับพวกมัน ซึ่งคุณอาจไม่เคยทราบก็เป็นได้

 

1.จุดเริ่มต้นประเทศจีน

 

หลายคนอาจเชื่อว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้รับการรังสรรค์ที่ประเทศอังกฤษ สำหรับใช้งานกันเม็ดฝนเปียกชุ่มเสื้อผ้า แต่แม้กระนั้นมีความมั่นใจว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงอยู่ที่เมืองจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกนำมาใช้เพื่อป้องกันฝน ทั้งนี้คำว่า umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากคำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งหมายถึงร่มเงาเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น ยศของเจ้าขุนมูลนายหรือคนชั้นสูง โดยมากดูได้จากขนาดรวมทั้งการประดับของร่ม ซึ่งจะเลือกใช้กางเพื่อที่จะป้องกันผิวเพื่อมิให้โดนแดด พวกมันจึงนับว่าเป็นเครื่องประดับที่แสดงความร่ำรวยในสมัยก่อน ทั้งนี้ฮ่องเต้จะใช้งานร่ม 4 ชั้น หรือว่าสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้งานร่ม หรืออย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อที่จะสื่อถึงสมมติเทพ ในแนวคิดความเชื่ออย่างพราหมณ์ ขณะที่ในทวีปอาฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นเครื่องหมายแสดงถึงชนชั้นอีกด้วย

 

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาภายในประเทศอังกฤษในช่วงช่วงศตวรรษที่ 1600S โดยได้อิทธิพลจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza แห่งประเทศโปรตุเกส ที่วิวาห์เชื่อมสัมพันธ์ทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งประเทศอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในยุคนั้น ยังถูกใช้เพื่อกรองแสงอาทิตย์เท่านั้น กระทั่งช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มต้นถูกใช้สำหรับกันฝนแทน ซึ่งค๊อฟฟี่ช็อปมักจะเปิดกาง ร่ม เพื่อป้องกันฝนให้กับลูกค้าเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตนเอง ถึงกระนั้นร่มพวกมันก็ยังคงเป็นแค่เพียงของใช้ สำหรับ ผู้หญิงอย่างเดียว เพราะคติความเชื่อว่าเพศชายใช้งานร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวกับร่มในกลุ่มผู้ชายซะใหม่ โดยเป็นชายคนแรกของอังกฤษซึ่งใช้งานร่มพกพาไปยังพื้นที่ต่างๆ นานา จนกระทั่งบางครั้ง ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่ม compact หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยธุรกิจ Knirps ของ Hans Haupt ราว คริสต์ศักราช1930s ณ เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps มาจากภาษาดอยซ์โดยแปลว่า เด็กหนุ่ม นั่นเอง รวมทั้งKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกแทนร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนกระทั่งในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของกำนัลที่ได้รับความนิยมให้กัน ในวาระพิเศษต่างๆ เช่น วันเกิด วันคริสต์มาส หรือใช้งานเป็นของชำร่วย ของแจกกับลูกค้า

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ที่จีน

 

ปัจจุบันนี้แหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็ยังคงอยู่ที่เมืองจีน ซึ่งแค่เพียงแหล่งผลิตเมือง ฉางยู เพียงแห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มกว่าพันโรงงานแล้ว และร่มเปลี่ยนมาใช้เนื้อผ้าไนลอนเคลือบ แทนการใช้งานวัสดุผ้าแคนวาสทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนกับสมัยก่อน รวมทั้งสามารถพิมพ์ข้อความ สร้างสีสัน แพทเทิร์นได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟคนใหญ่ๆ เปลี่ยนเป็นของชำร่วยทำการตลาดซึ่งได้รับความนิยมอย่างยิ่ง ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันร่มยังคงเป็นวัสดุสำคัญของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีแบบ ดีไซน์ โทนสี ซึ่งเหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างครบถ้วน แม้กระนั้น ถ้าหากเพื่อนๆกำลังแสวงหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าและขายร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพที่ดี ในราคาประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น