วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน 6 สิ่งซึ่งท่านอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่ม17นิ้วร่มเด็กร่มแฟชั่นร่มพับ5ตอนร่มพับร่มพับ4ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มแฟชั่นขายขาร่มขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว21นิ้ว

6 เรื่องที่ท่านอาจจะไม่เคยได้ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้ไหม! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมของโลก

 6 สิ่งซึ่งน่าศึกษาของ ร่มราคาถูก ซึ่งคุณควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นเครื่องใช้ซึ่งสำคัญรวมทั้งก่อให้เกิดประโยชน์กับมนุษย์ชาติอย่างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีเกร็ดความรู้ที่มีเสน่ห์เกี่ยวกับร่ม ที่ซึ่งเพื่อนๆเป็นไปได้ที่จะไม่เคยทราบก็ได้

 

1.จุดเริ่มต้นที่จีน

 

หลายท่านอาจเชื่อว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์คิดค้นในประเทศอังกฤษ เพื่อใช้งานกันน้ำฝนเปียกชุ่มเครื่องแต่งกาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความเชื่อว่าจุดกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นคือประเทศจีน ในช่วง ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกนำมาเลือกใช้เพื่อที่จะป้องกันเม็ดฝน ทั้งนี้คำศัพท์ umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์ได้จากภาษาลาตินว่า umbra ซึ่งหมายถึงเงาแดดนั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของอารยธรรมต่างๆ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของอำมาตย์หรือว่าคนชั้นสูง โดยมากดูได้จากสัดส่วนพร้อมทั้งการตกแต่งของร่ม ซึ่งจะเลือกใช้เปิดกางเพื่อที่จะป้องกันผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงไม่ให้ถูกแสงแดด ร่มจึงเป็นเครื่องใช้ซึ่งแสดงความมั่งมียุคก่อน ยิ่งไปกว่านี้จักรพรรดเมืองจีนจะใช้งานร่ม 4 ชั้น และสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามในอดีตซึ่งมีการใช้งานร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร สำหรับสื่อถึงสมมติเทพ ไปตามคตินิยมทางศาสนาพราหมณ์ สำหรับ ณ ดินแดนอาฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นเครื่องหมายแสดงถึงชั้นทางสังคมอีกด้วย

 

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการใช้งานร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาในประเทศอังกฤษในช่วงศตวรรษที่ 16 ซึ่งมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในสมัยนั้น ยังใช้เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์เท่านั้น จนกระทั่งในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อที่จะป้องกันฝนแทน ซึ่งค๊อฟฟี่ช็อปจะเปิดกาง ร่ม เพื่อป้องกันน้ำฝนให้แก่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตัวเอง แม้กระนั้นร่มกันฝนก็ยังเป็นเพียงของใช้ ของ สุภาพสตรีอย่างเดียว เนื่องจากมายาคติความเชื่อว่าชายหนุ่มใช้ร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับร่มในหมู่ผู้ชายเสียใหม่ โดยคือผู้ชายคนแรกที่ใช้งานร่มนำติดตัวไปยังสถานที่หลากหลาย จนบางช่วง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่ม compact หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการประดิษฐ์โดยธุรกิจ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ในช่วงกลาง ค.ศ.1930s ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps เป็นภาษาดอยซ์ที่ซึ่งหมายถึง หนุ่มน้อย สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ ขณะเดียวกันยังเคยเป็นคำที่ใช้งานเรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นกระทั่งในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของรางวัลที่ได้รับความนิยมเลือกซื้อให้แก่กัน ในช่วงโอกาสพิเศษมากมาย ตัวอย่างเช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ วันคริสต์มาส หรือเลือกใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของแจกกับผู้บริโภค

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันนี้แหล่งผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็ยังคงอยู่ที่เมืองจีน ซึ่งเพียงที่เมือง ฉางยู แค่เพียงเมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มกันฝนนับพันแห่ง รวมทั้งร่มปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้เนื้อผ้าไนลอนเคลือบ แทนที่การใช้งานวัสดุผ้าแคนวาสทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนสมัยก่อน อีกทั้งสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ สร้างโทนสี ลายได้อย่างหลากหลาย ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาดใหญ่เปลี่ยนเป็นของชำร่วยแจกให้ลูกค้าซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันนี้ร่มกันฝนยังคงเป็นของใช้จำเป็นของคนเรา และปัจจุบันมีชนิด ลวดลาย สีสัน ที่เหมาะสมกับผู้ใช้แต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม หากท่านกำลังมองหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้าและจำหน่ายร่มซึ่งมีคุณภาพ ในสนนราคาประหยัด มีความยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น