วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก 6 สิ่งที่คุณอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่มโค้งร่มโค้งร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มร่มพับ3ตอนร่มพับ2ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วขายร่มแม่ค้าขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มร่มตอนเดียว17นิ้ว

6 สิ่งที่คุณอาจไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 รู้คุณต้องรู้! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์มนุษยชาติ

 6 ข้อเท็จจริงซึ่งน่ารู้ของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นสิ่งของซึ่งจำเป็นและก่อให้เกิดคุณประโยชน์กับมนุษย์เราอย่างยิ่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีเรื่องราวซึ่งน่าหลงใหลเกี่ยวกับร่ม ที่ซึ่งเพื่อนๆเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรับรู้มาก่อนก็เป็นได้

 

1.แหล่งกำเนิดเมืองจีน

 

หลายท่านอาจเชื่อว่า ร่ม สมัยใหม่ได้ถูกประดิษฐ์คิดค้นในประเทศอังกฤษ สำหรับใช้งานยับยั้งป้องกันน้ำฝนเปียกปอนเสื้อผ้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความเชื่อว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงอยู่ที่จีน ในช่วง 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนนำมาใช้งานสำหรับป้องกันน้ำฝน ยิ่งไปกว่านี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ที่ซึ่งหมายความว่าเงาแดดนั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น ยศของอำมาตย์หรือว่าชนชั้นสูง มักจะดูได้จากไซน์และการตกแต่งของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะใช้งานกางเพื่อปกป้องผิวเพื่อมิให้กระทบแสงอาทิตย์ มันจึงนับว่าเป็นปัจจัยที่แสดงความรวยยุคก่อน นอกจากนี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรือสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้ร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น สำหรับสื่อถึงสมมติเทพ ตามคตินิยมอย่างพราหมณ์ สำหรับ ณ ดินแดนแอฟริกา ร่ม คือสัญลักษณ์แสดงถึงชั้นวรรณะเช่นเดียวกัน

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาภายในประเทศอังกฤษประมาณช่วงศตวรรษที่ 1600S โดยได้รับอิทธิพลจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในยุคนั้น ยังถูกใช้เพื่อยับยั้งป้องกันแสงแดดเท่านั้น จนกระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มถูกใช้เพื่อป้องกันฝนแทน เพราะค๊อฟฟี่ช็อปมักจะกางเปิด ร่ม เพื่อกันเม็ดฝนให้แก่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง แต่กระนั้นร่มกันฝนก็ยังเป็นเพียงเครื่องใช้สอย สำหรับ เพศหญิงอย่างเดียว ด้วยเหตุว่ามายาคติแนวคิดว่าเพศชายใช้ร่มจะดูไม่แมน กระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนแปลงความคิดอ่านเกี่ยวกับร่มในของเพศชายซะใหม่ ซึ่งเขาคือเพศชายคนแรกของอังกฤษซึ่งใช้งานร่มพกพาไปตามที่ต่างๆ กระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่มพกพา หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการสร้างสรรค์โดยธุรกิจ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps มาจากภาษาเยอรมันโดยแปลว่า ชายหนุ่ม นั่นเอง ขณะเดียวกันยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกแทนร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของรางวัลที่เป็นที่นิยมให้กัน ในวาระพิเศษต่างๆ เช่นว่า วันเทศกาลอิสเตอร์ วันคริสต์มาส หรืออาจจะเลือกใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของชำร่วยกับผู้ซื้อ

 

5.ผลิตประเทศจีน

 

ในปัจจุบันโรงงานผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็ยังคงอยู่ที่เมืองจีน ซึ่งเพียงแค่ที่เมือง ฉางยู เพียงแค่เมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันโรงงาน รวมทั้งร่มเปลี่ยนแปลงมาเลือกใช้เนื้อผ้าไนลอนป้องกันฝน แทนการเลือกใช้วัสดุผ้าแคนวาสทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนกับสมัยก่อน รวมทั้งสามารถปริ้นสกรีน ผลิตโทนสี ลายได้อย่างไม่จำกัด ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคนใหญ่ๆ กลายเป็นของกำนัลแจกให้ลูกค้าซึ่งฮิตอย่างมาก ในช่วง 1970’s

 

ในปัจจุบันร่มยังคงเป็นสิ่งของสำคัญของคนเรา อีกทั้งยังมีประเภท ลวดลาย สีสัน ที่เหมาะสมกับลูกค้าที่ต่างอย่างสมบูรณ์ แม้กระนั้น หากท่านกำลังพิจารณาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าพร้อมทั้งจัดจำหน่ายร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพ ในราคาประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น