วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน มาแมตช์สี ร่มขายส่ง ให้เหมาะสมกับแนวการแต่งตัวกันเถอะ 3 เคล็ดลับการคัดเลือกโทนสี ร่มขายส่ง ด้วยความเฉลียวฉลาด คัดเลือกสี ร่มราคาถูก ให้เข้ากับชุดอย่างไร เรามีคำตอบ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มโค้ง ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่ม ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559

ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

มาจัดคู่ธีมสี ร่มขายส่ง เพื่อให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวกันเถอะ

 

3 เทคนิคการเลือกโทนสี ร่มขายส่ง อย่างเฉลียวฉลาด

 

คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก ให้เข้ากับชุดเช่นไร หาคำตอบได้ที่นี่

 

การแต่งเนื้อแต่งตัวที่ดีซึ่งนอกจากเสื้อผ้าจะต้องมีแมตช์กันแล้ว สิ่งของด้านอื่นสมควรสอดคล้องกับแนวการแต่งตัวด้วย ทั้ง กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับตกแต่ง หรือ ร่มราคาถูก ที่ใช้เพื่อเปิดกางยับยั้งป้องกันแดดหรือว่าฝน คอนเทนต์นี้จึงขอแนะนำ 3 เคล็ดลับการเลือกโทนสี ร่มขายส่ง ด้วยความเฉลียวฉลาดให้เพื่อนๆ ลองนำไปประยุกต์กับการแต่งกายของตัวเอง

 

  1. เลือกซื้อร่มกันฝนสีใดก็ได้

 

แนวทางแรกเป็นวิธีซึ่งง่ายมากที่สุด เพียงแค่เพื่อนๆเลือกซื้อโทนสีร่มซึ่งชื่นชอบเอาไว้ก่อน สามารถตัดสินใจเลือกเน้นหนักธีมสีสดๆ ตัวอย่างเช่น สีแดง สีเหลืองน้ำตาล น้ำเงิน หรือเขียวแปร๊นๆ ที่มีส่วนช่วยให้เด่นเวลาเปิดกางเวลาฝนตก หรือตัดสินใจเลือกร่มสายรุ้งที่จับปลายตรงรูปแบบ 16 ก้าน หรือตัดสินใจเลือกร่มแฟชั่น สไตล์เกาหลี หรือร่มกันฝนรูปแบบใสสีส้มสดๆ โดยกำลังได้รับความนิยมอย่างยิ่ง ในหมู่ผู้หญิง เวลาเลือกซื้อสี ร่มขายส่ง ยืนพื้นเป็นสีหลักได้แล้ว ให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ด้วยเสื้อผ้าสีธรรมดา เรียบๆ เครื่องแต่งกายสีทั่วๆ ไป ตัวอย่างเช่น ธีมสีขาว โทนblack and white ธีมสีเทากลาง หรือสีกรม โดยจะมีส่วนช่วยขับเน้นร่มโทนสีสดสะอาดเหล่านั้น ของคุณให้ดูเด่นเวลาฝนตกนั่นเอง

 

  1. เลือกซื้อร่มกันฝนธีมสีเรียบๆ

 

การตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก สีพื้นๆ หรือว่าธีมสีธรรมดา นั้น มีจุดเด่นนั่นก็คือ คุณสามารถที่จะหยิบมาจัดคู่รับกับเสื้อผ้าสไตล์ใดก็ได้ หรือแมตช์เข้ากับแบบการแต่งตัวรูปแบบใดก็ได้ ซึ่งตัดสินใจเลือกร่มแฟชั่นสีธรรมดา อย่างเช่น โทนสีดำ โทนสีขาวล้วน โทนสีน้ำเงินดำ หรือไม่ก็โทนสีดอกเลา สามารถที่จะลงคู่กับเครื่องแต่งกายได้แทบทั่วโทนสี และยิ่งเวลานี้เมืองไทยกำลังไว้อาลัยแด่พ่อหลวงของเรา ร่มแฟชั่นธีมสีสุภาพจึงนับว่าเหมาะอย่างสูง  สำหรับควบคุมโทนสีและแสดงการไว้อาลัยของท่าน อย่างไรก็ดี สมควรเลือกนำมาใช้ธีมสีเข้มๆ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ดีมากกว่าตัดสินใจเลือกร่มกันฝนโทนสีค่อนไปทางสว่าง หรือว่าคุณสามารถเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ชนิดที่เคลือบป้องกันยูวีโทนสีดำชั้นในก็ได้เช่นเดียวกัน

  1. ตัดสินใจเลือกร่มสีเดียวกับเสื้อผ้า

 

ข้อแรกเพื่อนๆจะต้องทราบให้ดีก่อนว่าตัวท่านเองโปรดปรานการแต่งกายแนวทางไหน ชื่นชอบใส่ชุดโทนสีใดเป็นประจำ หลังจากนั้นแล้วจึงเลือกซื้อสี ร่มขายส่ง ซึ่งมีแมตช์กับชุด หรือว่าอาจจะเลือกซื้อธีมสีที่สอดคล้องกัน หรือว่าสีประเภทที่ใกล้ชิดกัน ซึ่งสามารถสลับใส่กับสีธรรมดา เสริมสีขาว ดำ เข้าไปบ้าง เพื่อเสริมลูกเล่นหรือเว้นวรรคให้กับตัวคุณเอง หรือสามารถเลือกจัดคู่สีร่มกันฝนบางส่วนของชุด เช่นว่า ตัดสินใจเลือกร่มกันฝนโทนสีเหมือนกับเสื้อ หรือตัดสินใจเลือกสีร่มเหมือนกับสีชิ้นล่าง เป็นต้น

 

ทั้งนี้การตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มขายส่ง ตรงกันข้ามกับสีเสื้อผ้า ให้มีรูปแบบธีมสีที่ดูตัดกัน ก็เป็นการเพิ่มลูกเล่น ความมีชีวิตชีวาของการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียว ตัวอย่างเช่น หันมาแต่งตัวด้วยชุดสไตล์สีม่วงมังคุด พร้อมทั้งเลือกใช้ร่มแฟชั่นสีแดงเข้ม ซึ่งเป็นธีมสีวรรณะเย็นกับร้อนอยู่ร่วมกัน

 

แต่แม้กระนั้นการเลือกซื้อโทนสี ร่มราคาถูก พยายามให้เหมาะสำหรับช่วงเวลาด้วยเหมือนกัน ตัวอย่างเช่น ถ้าใส่ชุดสีสุภาพเพื่อไปพิธีศพ ก็ควรเลือกเน้นใช้งาน ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพเป็นต้น หรือไปงานแต่ง ก็ไม่สมควรพกกางร่มธีมสีไว้ทุกข์ หรือธีมสีหม่นหมองไปงานมงคล นอกจากนี้ชนิดรวมทั้งลวดลายของร่มก็เป็นปัจจัยสิ่งสำคัญด้วย เพราะฉะนั้น ทางที่ดีเพื่อนๆควรจะมีร่มหลายๆ สี เพื่อที่จะใช้งานให้เหมาะสมกับประเภทงานเลี้ยงหลากหลาย จะดีกว่าการพกพาร่มกันฝนโทนสีเดียวใช้ไปทุกๆ งาน เพราะว่าในปัจจุบันราคาร่มกันฝนไม่ได้แพงเหมือนสมัยก่อน หรือว่าท่านสามารถควรลองมาเลือกซื้อได้ที่ ธนาค้าร่มรวย ร้านร่มผ่านเว็บไซต์ที่ ขายร่มราคาส่ง พวกเราเต็มไปด้วยร่มแฟชั่นหลากหลายสีสันให้คุณได้เลือกใช้ไปตามโอกาสต่างๆ นานา ในราคาที่สุดแสนถูก

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น