วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น มาจัดคู่ธีมสี ร่มขายส่ง เพื่อให้เข้ากับสไตล์การแต่งเนื้อแต่งตัวกันดีกว่า 3 กลยุทธ์การตัดสินใจเลือกสี ร่มขายส่ง อย่างเฉลียวฉลาด คัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก ให้รับกับเครื่องแต่งกายเช่นไร เรามีคำตอบ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มโค้ง ร่ม17นิ้ว ร่มพับ3ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า16ก้าน ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559

ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

มาลงคู่สี ร่มขายส่ง เพื่อให้เหมาะสมกับสไตล์การแต่งตัวกันเถอะ

 

3 วิธีการเลือกเฟ้นธีมสี ร่มขายส่ง ด้วยความเฉลียวฉลาด

 

คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก ให้เหมาะสมกับเครื่องแต่งกายอย่างไร เรามีคำตอบ

 

การแต่งกายที่เหมาะสมซึ่งนอกจากชุดควรมีแมตช์กันเป็นอย่างดีแล้ว ข้าวของอื่นๆ สมควรสอดคล้องกับแนวการแต่งตัวด้วย ทั้ง เป้ รองเท้า เครื่องประดับตกแต่ง หรือ ร่มราคาถูก ซึ่งใช้สำหรับเปิดกางยับยั้งป้องกันแดดหรือฝน บทความนี้จึงอยากขอชี้แนะ 3 เคล็ดลับการตัดสินใจเลือกสี ร่มขายส่ง อย่างฉลาดให้ท่าน ลองนำไปปรับใช้กับการแต่งตัวกันดูจ้า

 

  1. ซื้อร่มกันฝนธีมสีใดก็ได้

 

เคล็ดลับขั้นแรกเป็นวิธีการที่ง่ายอย่างมาก เพียงแค่เพื่อนๆเลือกธีมสีร่มกันฝนที่โปรดปรานเอาไว้เสียก่อน สามารถตัดสินใจเลือกมุ่งเน้นสีสดๆ ตัวอย่างเช่น สีแดง เหลือง น้ำเงินสดๆ หรือเขียวแปร๊นๆ ที่ช่วยให้สะดุดตาเวลากางเปิดเวลาฝนตก หรือเลือกร่มสายรุ้งที่จับตรงแบบ 16 ก้าน หรือเลือกร่มแฟชั่น แนวเกาหลี หรือว่าร่มพับแบบใสธีมสีส้มสดๆ โดยตอนนี้ฮิตอย่างสูง ในกลุ่มผู้หญิง เมื่อเลือกโทนสี ร่มขายส่ง หลักได้แล้ว ให้ท่านเลือกแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าธีมสีธรรมดา เรียบ เครื่องแต่งตัวโทนสีทั่วๆ ไป เช่นว่า โทนสีขาว โทนขาวดำ โทนสีเทา หรือว่าสีกรม ซึ่งจะมีส่วนช่วยขับเน้นร่มแฟชั่นโทนสีสดๆ ของคุณให้ดูเด่นเวลาฝนตกนั่นเอง

 

  1. เลือกร่มแฟชั่นสีเรียบๆ

 

การเลือก ร่มราคาถูก โทนสีพื้นๆ หรือสีธรรมดา นั้น มีจุดดีนั่นก็คือ ท่านสามารถที่จะหยิบมาจัดคู่เหมาะสมกับเสื้อผ้าแบบใดก็ได้ หรือแมตช์รับกับแนวทางการแต่งตัวสไตล์ใดก็ได้ โดยเลือกซื้อร่มธีมสีธรรมดา อย่างเช่น โทนสีดำ โทนสีขาว สีกรม หรือสีดอกเลา สามารถที่จะเข้าคู่กับเสื้อผ้าได้แทบทั่วสี รวมทั้งยิ่งในเวลานี้ประเทศไทยกำลังไว้ทุกข์ให้กับพ่อหลวงของปวงชนชาวไทย ร่มกันฝนธีมสีพื้นจึงถือว่าเหมาะอย่างมาก  ในการควบคุมโทนรวมทั้งแสดงการไว้ทุกข์ของเพื่อนๆ แม้กระนั้น ควรจะใช้โทนสีเข้มๆ ซึ่งสามารถป้องกันยูวีได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าเลือกร่มธีมสีสว่างๆ หรือท่านอาจจะเลือก ร่มพับราคาส่ง รูปแบบที่เคลือบป้องกันยูวีโทนสีดำข้างในก็ได้เช่นกัน

  1. เลือกร่มโทนสีเดียวกับชุด

 

ข้อแรกท่านจำเป็นต้องทราบเสียก่อนว่าตัวท่านเองชื่นชอบการแต่งกายแบบไหน พอใจใส่เสื้อผ้าสีใดสม่ำเสมอ จากนั้นแล้วจึงเลือกซื้อสี ร่มขายส่ง ที่มีเดียวกับชุด หรือว่าอาจเลือกซื้อสีซึ่งสัมพันธ์กัน หรือว่าธีมสีประเภทซึ่งคล้ายคลึงกัน ซึ่งสามารถสลับใส่กับสีสุภาพ สอดแทรกโทนสีขาว ดำ เข้าไปบ้าง เพื่อที่จะใส่ชั้นเชิงหรือช่องว่างให้แก่ตัวคุณเอง หรือสามารถตัดสินใจเลือกแมตช์สีร่มบางชิ้นบางส่วนของเครื่องแต่งกาย เช่น เลือกซื้อร่มธีมสีเหมือนกับเสื้อ หรือเลือกซื้อสีร่มเหมือนกับสีชิ้นล่าง เป็นต้น

 

ยิ่งไปกว่านี้การตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มขายส่ง ตรงข้ามกับสีชุด ให้มีรูปแบบธีมสีซึ่งดูตัดกัน ก็เป็นการเสริมชั้นเชิง ความมีชีวิตชีวาของการครีเอทชุดได้อย่างดีทีเดียว เช่นว่า หันมามิกซ์แอนด์แมทช์ด้วยชุดสไตล์สีม่วงมังคุด พร้อมทั้งใช้ร่มสีแดง ซึ่งเป็นสีโทนเย็นและวรรณะร้อนอยู่เข้าด้วยกัน

 

แต่อย่างไรก็ดีการตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก พยายามให้เหมาะกับช่วงเวลาด้วยเช่นเดียวกัน เช่นว่า ถ้าหากใส่ชุดสีสุภาพสำหรับไปงานศพ ก็ควรมุ่งเน้นใช้ ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพเป็นต้น หรือว่าไปงานแต่งงาน ก็ไม่ควรจะพกร่มแฟชั่นสีดำ หรือสีหม่นไปงานมงคล นอกจากนี้แบบรวมทั้งลวดลายของร่มก็เป็นปัจจัยสิ่งสำคัญเหมือนกัน เหตุฉะนี้ จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆสมควรมีร่ม 2-3 ตอนหลากหลาย สี เพื่อเลือกใช้ให้เหมาะสำหรับประเภทงานต่างๆ จะเหมาะสมกว่าการพกพาร่มสีเดียวใช้ไปทุกๆ งาน ด้วยเหตุว่าในปัจจุบันสนนราคาร่มมิได้สูงเฉกเช่นเมื่อก่อน หรือท่านสามารถลองมาเลือกซื้อได้ที่ ธนาค้าร่มรวย ร้านค้าส่งออนไลน์ซึ่ง ขายร่มราคาส่ง พวกเราเต็มไปด้วยร่มกันฝนหลากหลายสีสันให้ท่านได้เลือกใช้ตามโอกาสต่างๆ ในสนนราคาซึ่งแสนถูก

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น