วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 เรื่องที่เราอาจจะไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่นร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มร่มร่มพับร่มแฟชั่นร่มไม้เท้าร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มชายหาดขายขาร่มขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว21นิ้ว

6 เรื่องที่คุณอาจจะไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือเปล่า! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมมนุษยชาติ

 6 สิ่งที่น่าสนใจของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นเครื่องใช้ซึ่งจำเป็นรวมทั้งก่อให้เกิดประโยชน์ให้แก่มนุษย์ชาติอย่างยิ่ง แต่แม้กระนั้นมีเรื่องราวที่น่าศึกษาเกี่ยวกับพวกมัน ที่ซึ่งคุณอาจไม่เคยรับรู้มาก่อนก็ได้

 

1.ต้นกำเนิดที่จีน

 

หลายท่านอาจเชื่อว่า ร่ม ยุคใหม่ได้ถูกประดิษฐ์ในประเทศอังกฤษ เพื่อใช้ป้องกันน้ำฝนเปียกเสื้อผ้า แต่อย่างไรก็ดีมีความเชื่อว่าจุดกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นอยู่ที่จีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกหยิบมาใช้งานสำหรับกันฝน ทั้งนี้คำศัพท์ umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งหมายถึงร่มเงาเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือว่าชนชั้นสูง โดยมากแยกแยะได้จากไซน์อีกทั้งการประดับของร่ม โดยจะใช้กางเพื่อปกป้องผิวเพื่อมิให้โดนแดด พวกมันจึงนับว่าเป็นสิ่งที่แสดงความมั่งมียุคก่อน ทั้งนี้จักรพรรดจีนจะใช้งานร่ม 4 ชั้น หรืออย่างกษัตริย์กรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้ร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อสื่อถึงเทวราชา ในความเชื่ออย่างพราหมณ์ ขณะที่ในดินแดนอาฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นสัญลักษณ์แสดงถึงชนชั้นด้วย

 

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้งานร่มกันฝนได้เข้ามาเป็นที่นิยมในประเทศอังกฤษในช่วงช่วงศตวรรษที่ 1600S โดยมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้เพื่อกรองแสงแดดอย่างเดียว จนกระทั่งในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อกันฝนแทน ซึ่งร้านขายกาแฟจะเปิดกาง ร่ม เพื่อป้องกันเม็ดฝนให้แด่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตนเอง แต่ร่มกันฝนก็ยังเป็นแค่เพียงสิ่งของ ของ เพศหญิงแค่นั้น เพราะคติความเชื่อว่าเพศชายไม่เหมาะใช้งานร่ม จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนแปลงความนึกคิดเกี่ยวข้องร่มกันฝนในของสุภาพบุรุษเสียใหม่ โดยเป็นผู้ชายคนแรกของอังกฤษที่ใช้งานร่มถือพกติดตัวไปยังสถานที่ต่างๆ จนกระทั่งบางคราว ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิรูปร่มกันฝนพกพา

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการสร้างสรรค์โดยโรงงาน Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ในช่วงกลาง คริสต์ศักราช1930s ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps คือภาษาเยอรมันโดยหมายความว่า เด็กหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ และยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของกำนัลที่เป็นที่นิยมให้กัน ในช่วงโอกาสพิเศษมากมาย เช่น วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรืออาจจะใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของชำร่วยกับผู้ซื้อ

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่เมืองจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็ยังคงอยู่ที่จีน โดยแค่เพียงในเมือง ฉางยู แค่เพียงเมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนนับพันโรงงาน ขณะเดียวกันร่มปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้วัสดุผ้าไนลอนเคลือบ แทนการใช้งานผ้าCanvasทาออยล์เหมือนสมัยก่อน และสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ ผลิตโทนสี ลายได้อย่างหลากหลาย ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคนใหญ่ๆ กลับกลายเป็นของที่ระลึกแจกให้ลูกค้าซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากมาย ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันร่มกันฝนก็ยังเป็นสิ่งของจำเป็นของคนเรา อีกทั้งยังมีแบบ ดีไซน์ โทนสี ที่เหมาะสมกับผู้ซื้อที่แตกต่างอย่างครบถ้วน แม้กระนั้น ถ้าหากคุณกำลังมองหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าพร้อมทั้งจำหน่ายร่มที่มีคุณภาพที่ดี ในระดับราคาแสนประหยัด ยินดีให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น