วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งตัวแสดงความอาลัยและเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำให้เหมาะสม เลือกซื้อธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวยังไงให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาเลือกสรรสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวอย่างสุภาพสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มโค้ง ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่ม ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า8ก้าน ขายร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

<b>ร่ม</b>

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าท่านที่หาซื้อชุดดำเพื่อใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะยากลำบากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่ของจะขาดแคลนแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังฉวยโอกาสขึ้นราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีช่องทางที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าธีมสีดำอย่างที่ควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งตัวอีกทั้งใช้ ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายทางเลือก ตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มียังไงกันบ้างพวกเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีกำลังเงินพอเพียง มิได้ขัดสนก็ควรตัดสินใจเลือกชุดสีดำ เพื่อสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งโทนสีดำถือเป็นธีมสีที่เคารพสูงสุดแด่กษัตริย์ของชาติ สมควรจะใช้ชุดดำทั้งหมด รวมไปถึงร่มกันฝนที่ใช้เปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีโทนสีสดๆ หรือว่าสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากปฏิบัติได้สมควรใช้ร่มธีมสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีคล้ายคลึงสีดำ

 

โทนสีที่เหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น คุณสามารถเลือกเครื่องแต่งตัวโทนสีขาวล้วน เทา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าธีมสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มโทนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนธีมสีดำสนิทในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์สีดำสนิท

 

ส่วนเพื่อนๆ ซึ่งมีกำลังทรัพย์น้อย หรือว่ามีความจำกัดสำหรับจัดชุดธีมสีดำ ตัวอย่างเช่น จำต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทโทนสีอื่น ควรเลือกคล้องแถบผ้าโทนสีดำ กลัดโบว์หรือแถบผ้าสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าบริเวณหน้าอกของคุณ รวมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้หากคุณมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาย้อมเป็นธีมสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  รวมทั้งคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าท่านเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบพระศพ ควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้อย่างสุภาพอย่างยิ่ง ด้วยชุดสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าโปร่งบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างสมควรสวมกางเกงสุภาพ หรือชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือติดเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร นอกจากนี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท สีพื้น ไม่สีแพทเทิร์นอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนจำนวนมาก รวมทั้งท่านอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ โดยร่มขนาดเล็กนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับโทนสีชุด หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำ แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกอย่างไร สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับเรา เพราะแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรนำเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรจะหันมาประพฤติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีพร้อมทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี สามารถช่วยกันพัฒนาประเทศให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อให้สมกับที่ถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น