วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก 6 เรื่องที่เพื่อนๆอาจไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ขายส่งร่มราคาถูกร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียวร่มร่มโค้งแฟชั่นร่ม17นิ้วร่มพับ4ตอนร่มร่มพับ4ตอนร่มพับ3ตอนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มแฟชั่นขายร่มแม่ค้าขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มร่มตอนเดียว22นิ้ว

6 เรื่องที่คุณอาจจะไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือไม่! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์มนุษยชาติ

 6 สิ่งซึ่งน่ารู้ของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นสิ่งของที่จำเป็นพร้อมทั้งก่อให้เกิดประโยชน์กับมนุษย์ชาติอย่างยิ่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีเกร็ดความรู้ซึ่งมีเสน่ห์เกี่ยวกับพวกมัน ซึ่งท่านเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรู้ก็เป็นได้

 

1.จุดกำเนิดที่จีน

 

หลายท่านอาจเชื่อว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์คิดค้นที่อังกฤษ เพื่อใช้ยับยั้งป้องกันฝนเปียกแฉะเครื่องแต่งกาย แต่อย่างไรก็ดีมีความเชื่อว่าจุดกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงคือเมืองจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกนำมาใช้เพื่อที่จะกันฝน ยิ่งไปกว่านี้คำว่า umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์ได้จากภาษาลาตินว่า umbra ซึ่งหมายความว่าร่มเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น ยศของอำมาตย์หรือว่าคนชั้นสูง มักจะดูได้จากสัดส่วนและการตกแต่งของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะใช้เปิดกางเพื่อที่จะป้องกันผิวไม่ให้โดนแสงอาทิตย์ มันจึงนับว่าเป็นเครื่องประดับซึ่งแสดงถึงความมั่งคั่งในสมัยก่อน ทั้งนี้จักรพรรดเมืองจีนจะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรืออย่างกษัตริย์กรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้ร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร เพื่อที่จะแสดงถึงสมมติเทพ ไปตามความเชื่อทางศาสนาพราหมณ์ ส่วนในดินแดนอาฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงลำดับชั้นทางสังคมเช่นเดียวกัน

 

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้งานร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาภายในประเทศอังกฤษราวๆช่วงศตวรรษที่ 1600S ซึ่งมีต้นแบบมาจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza ของประเทศโปรตุเกส ซึ่งวิวาห์เชื่อมผูกพันทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของประเทศอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในยุคนั้น ยังถูกใช้งานเพื่อที่จะกรองแสงอาทิตย์อย่างเดียว จนถึงช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มถูกใช้เพื่อป้องกันน้ำฝนแทน เพราะค๊อฟฟี่ช็อปมักจะเปิดกาง ร่ม เพื่อกันฝนให้กับลูกค้าเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตัวเอง ถึงกระนั้นร่มพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงแค่ของใช้ สำหรับ ผู้หญิงอย่างเดียว เพราะว่ามายาคติความเชื่อว่าผู้ชายใช้งานร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับร่มกันฝนในกลุ่มสุภาพบุรุษเสียใหม่ ซึ่งเขาคือเพศชายคนแรกของอังกฤษซึ่งใช้งานร่มนำติดตัวไปตามพื้นที่ต่างๆ นานา กระทั่งบางครั้ง ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่มพกพา หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกคิดค้นโดยโรงงาน Knirps ของ Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง ค.ศ.1930s ณ กรุงเบอร์ลิน Knirps มาจากภาษาเยอรมันโดยแปลว่า เด็กหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ และKnirps ยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตกระทั่งปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของกำนัลซึ่งได้รับความนิยมมอบให้แก่กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น วันเกิด คริสต์มาส หรืออาจจะเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของที่ระลึกกับผู้ซื้อ

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่เมืองจีน

 

ในปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดของโลกก็ยังคงอยู่ที่ประเทศจีน ซึ่งเพียงแค่เมือง Shangyu เพียงแค่เมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันโรงงาน ขณะเดียวกันร่มกันฝนเปลี่ยนมาเลือกใช้เนื้อผ้าnylonเคลือบ ทดแทนการใช้วัสดุผ้าแคนวาสทาน้ำมันเหมือนสมัยก่อน รวมทั้งสามารถปริ้นสกรีน ผลิตสีสัน แพทเทิร์นได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟขนาดใหญ่กลายเป็นของกำนัลทำการตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างมากมาย ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ในปัจจุบันร่มยังคงนับว่าเป็นสิ่งของจำเป็นของคนเรา และปัจจุบันมีชนิด ดีไซน์ สีสัน ที่เหมาะสำหรับผู้ซื้อแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้น หากคุณกำลังพิจารณาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจเลือก ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าและจำหน่ายร่มซึ่งมีมาตรฐาน ในระดับราคาประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น