วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยกับเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม เลือกซื้อธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวอย่างไรเพื่อให้สุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาเลือกสรรธีมสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มเด็ก ร่ม17นิ้ว ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มแม่ค้า ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าท่านซึ่งหาซื้อเสื้อดำเพื่อสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะลำบากสักนิดสักหน่อย เนื่องจากนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังถือโอกาสขึ้นระดับราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ประชาชนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีช่องทางที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าโทนสีดำสนิทอย่างซึ่งควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ดีการแต่งตัวและเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทเพื่อไว้อาลัยนั้น มีหลากหลายช่องทาง ตามกำลังเงินและความสะดวกของแต่ละท่าน มีอย่างไรบางเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์พอเพียง ไม่ได้ยากจนข้นแค้นก็ควรจะเลือกเสื้อผ้าสีดำสนิท เพื่อที่จะสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งสีดำได้ชื่อว่าเป็นธีมสีที่เคารพสูงสุดแด่ผู้นำของชาติ ควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมไปถึงร่มที่ใช้กางด้วย อย่าเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีสีสดๆ หรือโทนสีอื่นๆ ถ้าทำได้พยายามใช้ร่มกันฝนโทนสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้ชิดโทนสีดำ

 

ธีมสีที่เหมาะสำหรับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกเครื่องแต่งตัวสีขาวล้วน เทา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าธีมสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน นอกจากนี้ถ้าเป็นไปได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มโทนสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนสีดำในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดริบบิ้นธีมสีดำ

 

ส่วนเพื่อนๆ ที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกในการแต่งตัวสีดำ เช่น จำเป็นต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทโทนสีอื่น พยายามเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้ารัดแขนสีดำ ติดริบบิ้นหรือเศษผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณแขนเสื้อหรือตำแหน่งทรวงอกของท่าน อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท สำหรับเป็นการถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าหากคุณมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่ากราบถวายความอาลัย สมควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างมาก โดยการเลือกเสื้อผ้าสีดำสนิท ลักษณะเสื้อผ้าควรเป็นเสื้อผ้าที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าบางจนเกินไป สำหรับส่วนล่างควรสวมใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือว่ากระโปรงที่ยาวเลยเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ เรียบๆ มิได้มีสีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนปริมาณมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนตากแดดนานๆ ซึ่งร่มนอกจากจะสามารถช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่โทนสีเสื้อผ้า หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่จิตใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือกำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับเรา เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งข้อจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองทั้งนั้น หลีกเลี่ยงนำเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน พยายามหันมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน ปรองดองอีกทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี ช่วยกันปรับปรุงประเทศชาติให้รุ่งเรือง เพื่อให้สมกับที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น