วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยและเลือกสรร ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม เลือกซื้อโทนสี ร่มราคาถูก และใส่เสื้อผ้ายังไงเพื่อให้สุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสรรธีมสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ5ตอน ร่มพับ ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มแฟชั่น ขายขาร่ม ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

เชื่อว่าท่านซึ่งหาซื้อชุดดำเพื่อสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะยากลำบากสักนิด ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากเสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มขึ้นราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ประชาชนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวชุดสีดำสนิทอย่างที่ควรจะสวมใส่ ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายและเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลายๆ วิถีทาง ไปตามกำลังเงินและความจำเป็นของแต่ละท่าน มีเช่นไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าธีมสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีงบประมาณซึ่งเพียงพอ ไม่ยากจนข้นแค้นก็ควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท สำหรับสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งธีมสีดำได้ชื่อว่าเป็นสีที่เคารพสูงสุดแก่ผู้นำของประเทศ ควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมถึงร่มที่ใช้กางด้วย ไม่ควรตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีโทนสีสดใส หรือสีประเภทอื่นๆ ถ้าทำได้พยายามเลือกใช้ร่มกันฝนสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.สีใกล้ชิดโทนสีดำ

 

โทนสีที่เหมาะกับการไว้อาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าโทนสีขาวล้วน ดอกเลา โทนสีกรมท่า หรือว่าธีมสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าทำได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำติดตัวทดแทนการใช้ร่มสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนโทนสีดำสนิทในตัวคุณได้

3.ติดริบบิ้นสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดในการแต่งกายธีมสีดำ เช่นว่า จำเป็นต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานโทนสีอื่น สมควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าโทนสีดำ กลัดริบบิ้นหรือเศษผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าตรงหน้าอกของท่าน อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ เพื่อเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากเพื่อนๆมีชุดเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาย้อมเป็นธีมสีดำ โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  อีกทั้งยังสามารถใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามหากคุณเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบพระศพ สมควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด โดยการเลือกชุดธีมสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าผ้าโปร่งบางจนเกินไป สำหรับส่วนล่างควรจะสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงซึ่งยาวเลยเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบ มิได้มีธีมสีลวดลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก และท่านอาจจะต้องก้าวเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มขนาดเล็กซึ่งไม่เพียงแต่จะจะช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับโทนสีเสื้อผ้า หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำสนิท แต่อยู่ภายในใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่ากำหนดเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นรวมทั้งข้อจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรหันมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน สามัคคีพร้อมทั้งตั้งมั่นความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงประเทศชาติให้รุ่งเรือง เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น