วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยและการใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะควร เลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวอย่างไรให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มเด็ก ร่มโค้ง ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านที่เลือกซื้อชุดดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจยากลำบากสักหน่อย เพราะซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะขาดแคลนแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังถือโอกาสปรับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำอย่างซึ่งสมควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งตัวอีกทั้งใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำเพื่อไว้อาลัยนั้น มีมากมายหลายวิถีทาง ตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละท่าน มีเช่นไรบางเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีกำลังเงินพอเพียง มิได้ขัดสนก็สมควรเลือกชุดสีดำสนิท สำหรับใส่แสดงความอาลัย โดยสีดำได้ชื่อว่าเป็นโทนสีที่ให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแก่ผู้นำของประเทศ ควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมทั้งร่มกันฝนซึ่งคุณใช้กางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีธีมสีสดๆ หรือว่าโทนสีประเภทอื่นๆ หากทำได้พยายามใช้ร่มกันฝนโทนสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.สีใกล้ชิดสีดำ

 

สีที่เหมาะสำหรับการไว้อาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกเสื้อผ้าธีมสีขาวล้วน สีเทา โทนสีกรมท่า หรือธีมสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ เล็กน้อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำสนิทภายในตัวคุณได้

3.ติดริบบิ้นธีมสีดำสนิท

 

สำหรับท่านซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกของการแต่งตัวสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น จะต้องสวมใส่เครื่องแบของธุรกิจสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนธีมสีดำสนิท ติดริบบิ้นหรือว่าแถบผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งทรวงอกของเพื่อนๆ อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าท่านมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากมาย  และคุณสามารถใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามหากคุณเดินทางไปร่วมงานหรือว่ากราบถวายความอาลัย ควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด ด้วยชุดธีมสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งตัวควรเป็นเสื้อผ้าที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างควรจะใส่กางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงที่ยาวเลยเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลายหรือว่าติดสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้ควรพกพา ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพ สีพื้น มิได้มีธีมสีแพทเทิร์นอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก รวมทั้งท่านอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนตากแสงแดดนานๆ โดยร่มพับซึ่งไม่เพียงแต่จะจะสามารถช่วยสร้างร่มเงาไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับโทนสีเสื้อผ้า หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือเปล่าดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละคนมากกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่าบังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับตัวเรา เพราะคนแต่ละคนมีความจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือทำให้เกิดเกิดความชังกัน ควรเปลี่ยนมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองและตั้งมั่นความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงชาติให้ก้าวหน้า เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น