วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งกายไว้ทุกข์รวมทั้งการใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะควร เลือกซื้อธีมสี ร่มราคาถูก และใส่เสื้อผ้าอย่างไรให้สุภาพและดูดี บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มโค้ง ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่ม ร่มพับ3ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆที่เลือกซื้อชุดดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะเหนื่อยยากสักหน่อย เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มขึ้นสนนราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว ทำให้ประชาชนทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีช่องทางที่จะแต่งกายชุดโทนสีดำอย่างที่ควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งตัวและเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำเพื่อที่จะไว้อาลัยนั้น มีมากมายหลายลู่ทาง ตามกำลังเงินและความจำเป็นของแต่ละคน มียังไงกันบ้างพวกเราไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าธีมสีดำสนิท

 

สำหรับท่านซึ่งมีงบประมาณซึ่งพอเพียง มิได้ยากจนข้นแค้นก็ควรจะตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าสีดำสนิท สำหรับใส่ไว้อาลัยนั้น โดยโทนสีดำสนิทนับว่าเป็นธีมสีซึ่งเคารพสูงสุดต่อประมุขของประเทศ ควรจะเลือกใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมทั้งร่มซึ่งคุณเลือกใช้กางด้วย ไม่ควรตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นโทนสีสดใส หรือว่าธีมสีประเภทอื่นๆ ถ้าเป็นไปได้พยายามเลือกใช้ร่มธีมสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีคล้ายคลึงสีดำ

 

โทนสีที่เหมาะกับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถที่จะเลือกชุดธีมสีขาวล้วน ดอกเลา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าธีมสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าหากปฏิบัติได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนสีดำภายในตัวท่านได้

3.ติดริบบิ้นสีดำสนิท

 

ส่วนเพื่อนๆ ที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดของการจัดเสื้อผ้าธีมสีดำ เช่นว่า ต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทธีมสีอื่น ควรจะเลือกคล้องแถบผ้าสีดำสนิท กลัดโบว์หรือว่าแถบผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือตรงทรวงอกของท่าน รวมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าคุณมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากมาย  ขณะเดียวกันคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบถวายความอาลัย พยายามแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด ด้วยเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรจะเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างควรสวมใส่กางเกงสุภาพ หรือกระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือว่าติดเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ทั้งนี้ควรพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีดำสนิท สีพื้น มิได้มีสีแพทเทิร์นอยู่ร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจะต้องก้าวเดินหรือว่ายืนตากแดดนานๆ โดยร่มนอกจากจะช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับธีมสีชุด หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำสนิท แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกเช่นไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่าขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับตัวเรา เพราะแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตัวเองทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรจะเปลี่ยนมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน ปรองดองพร้อมทั้งยึดถือความดี มีส่วนช่วยกันพัฒนาประเทศชาติให้เจริญ สำหรับเป็นการตอบแทนพระคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น