วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งกายก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกซึ่งสดใสให้กับคุณเองและผู้คนรอบข้างด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรจะเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อชุด

 

สิ่งแรกเพื่อนๆควรจะเลือกชุดโดยเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถยับยั้งป้องกันฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นสีแก่เป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะจัดชุดชุดรูปแบบขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างมาก แม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีเม็ดฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนสังเกตเห็นเพื่อนๆได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่าเลือกซื้อชุดบางเกินไป เพราะตอนเปียกจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือกางเกงยีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกโคนขา เลือกจัดชุดเสื้อยืดลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าพยายามเน้นแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ ถึงกระนั้นระมัดระวังพวกรองเท้าราคาแพงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เนื่องจากไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีโอกาสสูงซึ่งกระเป๋าจะเปียกชุ่มหรือว่าโดนน้ำฝนได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีคุณควรเลือกใช้กระเป๋าซึ่งทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องของใช้ข้างในไม่ให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเป้หนัง PU หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเลือกเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ ร่าเริงไว้ก่อน เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายซึ่งช่วยสร้างความสดใสกับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่นำมาเปิดกางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักที่เบาบาง ขนาดกะทัดรัด ถือว่าลงตัวอย่างยิ่งในการพกพาในช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีโทนสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มลายขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับชุดได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวๆหลงๆ ลืมๆควรเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าหากเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำหายบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูเชียว ทั้งนี้ทั้งนั้นตัดสินใจเลือกร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักนิด เปิดกางใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้กับผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

<b><i>ร่ม</i></b>

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น