วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวยร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นดีฉันเป็นผลิตร่ม รับทำโลโก้ร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นดีฉันคือโรงงานร่ม ออกแบบโลโก้ร่มพับแข็งแรง  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ดิฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ปรูดปราดและทันใจคุณผู้ซื้อเป็นอย่างมากเพราะเพียงคุณผู้บริโภคนั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้วมัดจำ 50% อิฉันก็ใช้ภายแค่เจ็ดวันเพียงนั้นเองหรือคุณผู้ใช้ต้องการงานด่วนไวแน่นอนๆก็แจ้งกระผมได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันอีฉันก็สามารถสกรีนให้คุณลูกค้านั้นได้เสร็จตามกำหนด แสนจะสะดวกมากถ้าจะร่วมงานกับเราโดยการสร้างงานกับผมนั้นง่ายๆมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายคราวและสามารถให้ผู้ได้สารภาพไปนั้น promote ให้อิฉันได้อีกด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เนื่องแต่ร่มนั้นมีคำนิยามที่ดีมากและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะชมได้แน่นอนมากและไม่ได้เห็นเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในองค์กรที่ใหญ่โตหน่วยงานรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้แบบเดียวกันโดยการให้หวนคิดโลโก้และให้เห็นเรื่อยเรื่อยๆนี่แหละคือการ promote ที่ยอดเยี่ยมด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีเยี่ยม เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่โดยพลันและดี และก็มี ของซื้อของขายพร้อมส่งให้กับคุณผู้บริโภคทันเวลาเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับดีฉันก็ได้สินค้าโดยเวลานี้

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้ซื้อไม่ว่าคุณลูกค้าจะมุ่งหวัง 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ฉับไวพอเหมาะมากกับคุณผู้ซื้อที่ต้องการไวงานไวไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกต่อจากนั้นแล้วมาพูดกับเราได้เลยมีสินค้าให้โดยทันทีและสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีครับผม นี่แหละฮะการค้าค้าขายที่แท้จริงด้วยว่าเรารู้ว่าใคร่ได้อะไรคุณผู้ซื้อ พี่หมายมั่นงานกะทันหันเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ขวับ แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็ปรารถนาของปุ๊บแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้โดยที่ไม่มีของขาดและถึงที่กะไว้มากกับการที่อยากใช้เร่งฉุกละหุกมารับที่เราได้ช่วงนี้ขอรับกระผม

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดฮะ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับผม ค่านี้คุณลูกค้าจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับกระผมค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็ว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สบายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับผมในการทำของพรีเมี่ยมของชำร่วยเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ฮะ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณลูกค้าจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมค้ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปวางขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการจัดจำหน่ายส่งและการจำหน่ายเป็นของกำนัลของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับฉันไม่ใช่เพียงนำไปค้าปีกและเราสอนให้นำไปวางขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น