วันเสาร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายส่งร่ม แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มพับ แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สดใสให้แก่ตัวเราและผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ช่วยป้องกันเพื่อนๆจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรเลือกการแต่งกายให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเสื้อผ้า

 

สิ่งแรกท่านสมควรเลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นโทนสีแก่ไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะแมตช์ชุดสไตล์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้การหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีฝน แม้จะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้คนสังเกตเห็นเพื่อนๆได้ชัดเจนพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงเลือกเสื้อบางเกินไป เพราะตอนเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือว่าผ้าเดนิม สั้นที่ให้ความคล่องตัวพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกปลายขา สั่งซื้อจัดชุดเสื้อยืดลวดลายสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากหญิงสาว คนใดขี้เกียจหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นชนิดที่เปียกชุ่มน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ อย่างไรก็ตามระมัดระวังพวกรองเท้าราคาแพงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นอันตรายยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะไม่เพียงแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีความเสี่ยงสูงที่เป้จะเปียกปอนหรือถูกน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้จะดีกว่าถ้าคุณสมควรเลือกเฟ้นใช้กระเป๋าเป้ซึ่งทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาข้าวของด้านในไม่ให้ชำรุดเสียหาย เช่น เลือกซื้อเป้หนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรมุ่งเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ สดใสไว้ก่อน เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดซึ่งสามารถช่วยเสริมความสดชื่นกับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่หยิบมากางเปิดยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ขนาดย่อมๆ นับว่าเหมาะสมที่สุดกับการนำติดตัวในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายหลากด้วย

 

ส่วนสาวขี้หลงขี้ลืมพยายามตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าหากตัดสินใจเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำสาบสูญเป็นประจำ คงเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามสั่งซื้อร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักนิด เปิดกางใช้ได้นานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 <b><i>ร่ม</i></b>

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น