วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายส่งร่ม แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อซีซั่นปรับเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็จำต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งสนุกสนานให้กับตัวเราและผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ช่วยป้องกันคุณจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรจะเลือกการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกเพื่อนๆควรจะเลือกซื้อเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะกันเม็ดฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น สีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างมาก ถึงแม้การฉวยเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อ แต่ก็ช่วยให้ผู้อื่นสังเกตเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่าตัดสินใจเลือกเสื้อบางเกินไป เพราะตอนเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนส่วนล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือว่าผ้าเดนิม สั้นที่ให้ความสะดวกสบายและไม่เปียกชื้นบริเวณปลายขา สั่งซื้อแมตช์เสื้อยืดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าท่า หากสาวๆ ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจเลือกซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าควรเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่ระมัดระวังพวกรองเท้าระดับราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีโอกาสสูงที่เป้จะเปียกหรือว่าปะทะเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าเพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้นใช้กระเป๋าที่ทำจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกปักรักษาของใช้ด้านในไม่ให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น ตัดสินใจเลือกกระเป๋าหนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรเลือกเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่มีส่วนช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นให้แก่คุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง โดยไม่เฉพาะแต่หยิบมากางเปิดป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักซึ่งเบา ขนาดย่อมๆ นับว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับการถือพกติดตัวช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มลวดลายขวางสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้หลายหลากด้วย

 

สำหรับหญิงสาวหลงๆ ลืมๆควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เพราะหากเลือกเฟ้นร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสาบสูญประจำ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย กางร่มใช้งานได้นานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น