วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายส่งร่ม แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งกายก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานรับกับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกซึ่งร่าเริงให้แก่คุณเองและผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรเลือกการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัว

 

อันดับแรกท่านควรจะเลือกซื้อเสื้อผ้าโดยเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถกันฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าดีไซน์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้ดีทีเดียว ถึงแม้ว่าการฉวยเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้คนสังเกตเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีอย่าสั่งซื้อชุดบางจนเกินไป เนื่องจากตอนเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือว่าผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความคล่องตัวรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกโคนขา เลือกเข้าชุดเสื้อT-shirtแพทเทิร์นสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากหญิงสาว คนใดขี้เกียจหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกแฉะน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดต้องการFashionจ๋า อาจจะเลือกใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูดีเช่นกันนะ แต่กระนั้นระวังพวกรองเท้าสนนราคาสูงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่ง่ายดายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มไม่ปลอดภัยยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ที่ดี เนื่องจากไม่เพียงแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกปอนหรือว่าถูกเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีท่านสมควรตัดสินใจเลือกใช้กระเป๋าที่ผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาข้าวของข้างในเพื่อมิให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น ตัดสินใจเลือกกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือกระเป๋าผ้าร่มที่กันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรเลือกเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน สดใสไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งมีส่วนช่วยเสริมความสดชื่นให้แก่เพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ หนึ่งคัน ซึ่งไม่เฉพาะแต่เอามาเปิดกางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักที่เบาบาง ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมมากที่สุดกับการพกพาช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มกันฝนลายขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่ม Bubbleใสซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายด้วย

 

สำหรับหญิงสาวขี้ลืมควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าสั่งซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอทำสูญหายประจำ คงอาลัยน่าดูเชียว แม้กระนั้นเลือกเฟ้นร่มซึ่งมีมาตรฐานสักนิด กางร่มใช้ได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น