วันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อร่มธนาขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นฉันคือผลิตร่ม ออกแบบร่มร่มยาว

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราธนาขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นข้าพเจ้าเป็นออกแบบร่ม ออกแบบโลโก้ร่มพับ  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวย ฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ภายเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่เร่งด่วนและทันใจคุณลูกค้าเป็นอย่างยิ่งเพราะเพียงคุณผู้ซื้อนั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้วเงินมัดจำ 50% ดีฉันก็ใช้เวลาแค่เจ็ดวันเพียงนั้นเองหรือคุณผู้บริโภคต้องการงานร่านไวจริงๆๆก็แจ้งผมได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันดีฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ใช้นั้นได้เสร็จตามกำหนด แสนจะสะดวกมากถ้าจะร่วมงานกับฉันสำหรับการสร้างงานกับดีฉันนั้นง่ายมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นจะต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายคราวและสามารถให้ผู้ได้สารภาพไปนั้น promote ให้ฉันได้อีกด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีนัยที่ดีมากและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะมองได้แจ่มมากและไม่ได้จ้องเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในสมาคมที่ใหญ่โตหน่วยงานราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้ด้วยโดยการให้จำขึ้นใจโลโก้และให้เห็นสม่ำเสมอเสมอนี่แหละคือการ promote ที่ยอดเยี่ยมด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีมาก เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่โดยพลันและดี และก็มี ผลผลิตพร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้ฉับไวเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับดีฉันก็ได้สินค้าโดยทันท่วงที

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณลูกค้าไม่ว่าคุณลูกค้าจะเห็นแก่ตัว 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้เดี๋ยวนั้นถูกกันมากกับคุณลูกค้าที่ต้องการด่วนงานรวดเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกต่อจากนั้นแล้วมาสั่งการกับเราได้เลยมีสินค้าให้ขวับและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีขอรับ นี่แหละครับผมการค้าซื้อขายที่แท้จริงก็เพราะว่าว่าเรารู้ว่าหวังอะไรคุณผู้ใช้ พี่ใคร่งานทันทีเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้กึก แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็พึงปรารถนาของพรวดพราดแล้วจึงเตรียมสินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้โดยที่ไม่มีของขาดและพอเหมาะมากกับการที่ละโมบใช้ทันทีฉับพลันมารับที่เราได้โดยทันทีขอรับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทขอรับ มูลค่านี้คุณผู้ซื้อจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันขอรับผม นำไปขายปีกได้เลยฮะค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็ว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายๆได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับในการทำของพรีเมี่ยมของที่ระลึกเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ฮะ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณลูกค้าจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมซื้อขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปจัดจำหน่ายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการค้าขายส่งและการแลกเปลี่ยนเป็นของชำร่วยของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับเราไม่ใช่เพียงนำไปวางขายปีกและเราสอนให้นำไปค้าขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น