วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มพับ แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อซีซั่นปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็ต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานรับกับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่สนุกสนานให้แก่ตัวเราและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เพราะไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยป้องกันท่านจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรเลือกการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกซื้อชุด

 

อันดับแรกคุณสมควรเลือกเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าที่สามารถกันเม็ดฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นโทนสีแก่ไว้ก่อน เช่น สีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้คนสังเกตเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงเลือกเฟ้นชุดบางเกินไป เพราะว่าตอนเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ สำหรับส่วนล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือว่าผ้าเดนิม สั้นซึ่งให้ความคล่องตัวพร้อมทั้งไม่ชื้นบริเวณโคนขา เลือกจัดชุดเสื้อT-shirtลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าควรเน้นชนิดซึ่งเปียกแฉะน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ อย่างไรก็ตามพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาแพงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เนื่องจากไม่เพียงแต่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงค่อนข้างมากซึ่งเป้จะเปียกหรือว่าปะทะเม็ดฝนได้ เหตุฉะนี้ทางที่ดีเพื่อนๆสมควรสั่งซื้อใช้งานกระเป๋าซึ่งผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องแอคเซสซอรี่ด้านในไม่ให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นเป้หนัง PU หรือเป้ผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรเน้นโทนสีที่สนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งสามารถช่วยเสริมความแจ่มใสให้กับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่หยิบมาเปิดกางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักที่เบาบาง ขนาดย่อมๆ นับว่าลงตัวที่สุดในการพกพาในช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายอีกด้วย

 

สำหรับผู้หญิงขี้หลงขี้ลืมควรเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เพราะหากเลือกเฟ้นร่มแพงแล้วเผลอไผลทำสูญหายเป็นประจำ คงเสียดายน่าดูทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกเฟ้นร่มซึ่งมีมาตรฐานสักนิด เปิดกางใช้ได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่ลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น